Ân ái khi đến tháng, cô gái dọa bạn trai sợ mất mật

Google News

Khi hai người đang thăng hoa, đột nhiên bạn trai của nữ bệnh nhân ngửi thấy mùi tanh nồng của máu, phát hiện ra chân tướng, anh hoảng sợ rồi từ đó bị ám ảnh.

Bác sĩ Trịnh Thừa Kiệt, một bác sĩ sản phụ khoa nổi tiếng ở Đài Loan (Trung Quốc), gần đây chia sẻ trên chương trình truyền hình chuyên về y khoa về một trường hợp hy hữu, thu hút sự quan tâm chú ý của mọi người.
Theo bác sĩ Trịnh Thừa Kiệt, cách đây vài ngày, anh tiếp nhận một trường hợp bệnh nhân nữ, 30 tuổi, bị hội chứng buồng trứng đa nang, cứ 2 - 3 tháng mới có kinh nguyệt một lần. Một tháng trước, khi cảm thấy cơ thể không có dấu hiệu đến kỳ, cô và bạn trai đã ân ái thân mật.
Nào ngờ, khi hai người đang thăng hoa, đột nhiên bạn trai của nữ bệnh nhân ngửi thấy mùi tanh nồng của máu. Hoảng sợ, hai người dừng lại thì máu ở hạ thân nữ bệnh nhân tuôn trào, khiến bạn trai choáng váng, vội vã bỏ của chạy lấy người.
An ai khi den thang, co gai doa ban trai so mat mat
 Bác sĩ Trịnh Thừa Kiệt chia sẻ về trường hợp bệnh.
Sau đó, dù cố gắng thân mật nhưng hai người vẫn bị ám ảnh, bạn trai của nữ bệnh nhân cứ luôn cảm giác khó chịu, lo lắng, hai người không thể tìm lại cảm giác mặn nồng.
Cực chẳng đã, nữ bệnh nhân đành đi khám và được bác sĩ Trịnh Thừa Kiệt cho biết, vẫn có thể ân ái vào thời điểm đến tháng nhưng thực sự không nên, vì ân ái trong thời điểm này, phụ nữ dễ bị nhiễm trùng hơn, và máu kinh dễ chảy ngược khi quan hệ tình dục, có thể từ ống dẫn trứng chảy ngược vào khoang chậu, dễ gây lạc nội mạc tử cung.
Nói về những nguyên nhân ảnh hưởng đến khả năng tình dục của bạn trai nữ bệnh nhân, bác sĩ Trịnh Thừa Kiệt thẳng thắn cho biết, nam giới trẻ tuổi đa phần là do yếu tố tâm lý, còn nam giới trung niên và cao tuổi phần lớn là do yếu tố sinh học.
Đối với nữ giới có thể là do nội tiết tố không đủ, do thể chất hoặc tuổi tác, ít bôi trơn hoặc kém nhạy cảm, số lần sinh hoạt tình dục giảm mạnh, cũng có thể do kỹ năng giường chiếu kém, môi trường kém, không khí kém, khó tập trung, bị phân tâm, cần điều trị lâu dài.

Mời độc giả xem thêm video: Dấu hiệu, biểu hiện của viêm nhiễm phụ khoa? (Nguồn video: Sức khỏe & Đời sống)

Kiều Dụ (Theo ET)