Bạn trai làm điều này sau ân ái, cô gái hoảng sợ bỏ trốn

Google News

Bạn trai cô Phương không chỉ muốn ân ái mỗi ngày mà còn liên tục hỏi han xem cô Phương có hài lòng với phong độ của mình hay không.

Mới đây, chia sẻ của cô Phương, một cô gái trẻ người Trung Quốc, về chuyện phòng the của cô và bạn trai đang gây được sự chú ý.
Theo cô Phương, cô và bạn trai ở bên nhau đã được hơn ba năm, gần đây cả hai đã phát sinh quan hệ thể xác. Thế nhưng, kể từ khi có chuyện ân ái, tính tình bạn trai cô thay đổi hẳn.
Cụ thể, bạn trai cô Phương không chỉ muốn quan hệ mỗi ngày mà còn liên tục hỏi han xem cô Phương có hài lòng với phong độ của mình hay không. Thậm chí một ngày ba lần, bạn trai cô đều truy hỏi vấn đề này. Ngay cả khi cô đi làm, bạn trai cô cũng nhắn tin hỏi chuyện yêu đương, ân ái không chút ngại ngùng.
Ban trai lam dieu nay sau an ai, co gai hoang so bo tron
Bạn trai làm điều này sau khi ân ái, cô gái hoảng sợ bỏ trốn. - Ảnh minh hoạ. 
Hai người không còn chia sẻ với nhau về cuộc sống hay kế hoạch như trước nữa, dù cô Phương chủ động nói sang chủ đề khác cũng hoàn toàn vô ích, ngày nào cũng bị hỏi dồn dập về chuyện ân ái, cô Phương cảm thấy rất mệt mỏi.
Cô Phương cho biết thêm, bản thân vốn là người thích quan hệ tình dục nhưng kích cỡ và kỹ năng của bạn trai không đạt chuẩn nên thực sự không có hứng thú trong chuyện ái ân. Hiện tại, thêm chuyện bạn trai liên tục làm phiền, cô Phương cảm thấy chán nản vô cùng, chỉ muốn bỏ của chạy lấy người.
"Tôi không cảm giác hứng thú khi ân ái với bạn trai nhưng cũng chẳng dám nói thẳng, tôi sợ rằng điều đó sẽ làm tổn thương lòng tự trọng của anh ấy. Thế nhưng liên tục nói dối và đổi chủ đề thì bạn trai tôi lại sinh nghi, nói tôi có ý với người khác. Tôi bắt đầu hối hận khi có quan hệ thể xác với bạn trai mình. Bây giờ tôi không biết làm sao nữa. Tôi chỉ muốn trốn tránh, thậm chí chia tay để giải thoát mình", cô Phương tâm sự.
Sau khi chia sẻ của cô Phương được đăng tải, rất nhanh đã nhận được sự chú ý. Đa số mọi người khuyên cô Phương nên trao đổi thẳng thắn với bạn trai về chuyện hạn chế các chủ đề nói chuyện liên quan đến việc phòng the. Nếu không thể cải thiện thì nên chia tay ngay.
Cô Phương sau đó cũng cập nhật thêm, cho biết đã nói thẳng với bạn trai rằng không thích những chủ đề đó, đối phương cũng hứa sẽ không làm điều này nữa. Tưởng tình hình sẽ cải thiện nhưng không ngờ bạn trai âm thầm theo dõi cô và ghen tuông vô cớ.
Thấy bạn trai ngày một cuồng loạn, cô Phương kiên quyết chia tay. Sau khi chia tay, đối phương vẫn còn tiếp tục chọc phá khiến cô khủng khoảng tinh thần, phải nhờ sự can thiệp, giúp đỡ của gia đình mới tạm yên ổn.

Mời quý độc giả xem thêm video: Quen bạn gái ảo qua Zalo, thanh niên bị lừa hơn 100 triệu đồng. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo ET)