Ăn đào mật, cô gái hoảng hồn vì cắn phải...rết khủng

Google News

Theo bác sĩ, có lẽ con rết đã chui vào quả đào để qua đêm, khi ăn cô Lâm không để ý nên mới xảy ra chuyện.

Theo thông tin đăng tải, cô Lâm, ở tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, vài ngày trước đã mua đào mật về ăn. Tuy nhiên vì đào mật rất to, chỉ ăn được một nửa thì cô Lâm không ăn nữa, cho vào túi bóng cất đi. Hôm sau, nhớ đến quả đào còn dở, cô Lâm lấy ra ăn tiếp thì bất ngờ thấy ngứa ran trong miệng.
Giật mình vứt bỏ nửa quả đào dở, cô Lâm vội chạy đi soi gương. Quan sát kỹ hơn, cô Lâm phát hiện ra một con rết cực to chui ra từ quả đào, miệng của cô cũng bị rết cắn, sưng to như chiếc xúc xích. Tưởng rằng để nguyên sẽ hết sưng dần nhưng cô Lâm phát hiện, qua một đêm, môi sưng và tê nặng hơn, buộc phải đến bệnh viện điều trị.
An dao mat, co gai hoang hon vi can phai...ret khung
Cô Lâm và con rết ẩn mình trong quả đào. 
Tại bệnh viện, bác sĩ cho biết, cô Lâm bị rết cắn vào niêm mạc vùng bẹn môi bên phải, khiến môi dưới đặc biệt sưng tấy, hiện cô Lâm đã được điều trị bằng thuốc chống dị ứng, tình trạng sưng môi đỡ dần. Theo bác sĩ, có lẽ con rết đã chui vào quả đào để qua đêm, khi ăn cô Lâm không để ý nên mới xảy ra chuyện.
Đồng thời, bác sĩ cũng nhắc nhở rằng, nếu bị rết cắn thì nên rửa sạch bằng nước hoặc nước xà phòng càng sớm càng tốt, sau đó uống thuốc chống dị ứng và đến bệnh viện ngay lập tức.
Không chỉ thế, bác sĩ cũng khuyên mọi người, khi ăn trái cây, tốt nhất là ăn hết ngay, như vậy mới có được đầy đủ dinh dưỡng. Trong trường hợp không thể ăn hết, hãy bọc thật kín, cất vào tủ lạnh hoặc để nơi thoáng mát, tránh tình trạng bị côn trùng bò vào.

Mời quý độc giả xem thêm video: Cứu bệnh nhân có nang ký sinh trùng trong não. Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo ET)