Ăn đủ 4 loại thức ăn này, giải độc và thông ruột

Google News

Nếu bạn muốn sống lâu hơn, bạn nên ăn bốn loại thực phẩm giải độc và làm sạch đường ruột và tăng cường chức năng miễn dịch của cơ thể.

Bầu chứa protein và các nguyên tố vi lượng khác nhau góp phần tăng cường chức năng miễn dịch. Đồng thời, bầu rất giàu vitamin C có thể thúc đẩy quá trình tổng hợp kháng thể và nâng cao khả năng kháng virus của cơ thể. Hai chất ức chế trypsin có thể được phân lập từ bầu, có thể ức chế trypsin và làm giảm lượng đường trong máu. Có thể ngăn chặn quá trình tổng hợp chất gây ung thư trong cơ thể người, giảm sự hình thành tế bào ung thư, giảm tỷ lệ mắc bệnh ung thư ở người, do đó có vai trò quan trọng trong việc phòng chống ung thư.

An du 4 loai thuc an nay, giai doc va thong ruot

Quả sung là một loại trái cây ngọt ngào và là món khoái khẩu của những người bạn hảo ngọt. Nhưng nhiều bạn thích vì vị ngọt của nó mà không biết rằng quả sung có tác dụng rất lớn. Quả sung chứa axit hữu cơ, enzym và các chất dinh dưỡng khác. Sau khi ăn, nó có thể giúp chúng ta giải độc và làm sạch ruột, trì hoãn sự lão hóa, thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất độc trong cơ thể, tăng cường sức đề kháng cho chúng ta.

An du 4 loai thuc an nay, giai doc va thong ruot-Hinh-2

Bí ngô là một loại rau xanh rất ngon chứa nhiều chất dinh dưỡng, vitamin C, sắt, vitamin B và rất nhiều chất xơ. Bí đỏ có vị ngọt, tính bình. Nó phù hợp cho cả người già và trẻ em. Trà bí đỏ có thể thanh nhiệt, thúc đẩy tiêu hóa và hỗ trợ giấc ngủ. Bí đỏ cũng là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em làm đẹp, giải độc, giảm cân.

An du 4 loai thuc an nay, giai doc va thong ruot-Hinh-3

Củ cải đường hay còn gọi là củ cải ngọt. Nó rất giàu axit folic, có thể ngăn ngừa thiếu máu và giảm các triệu chứng như mất ngủ và mơ màng. Nó cũng có tác dụng giải độc và bài tiết. Nó ngậm nước, giữ ẩm cho da và ngăn ngừa táo bón. Đây là một thực phẩm tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, ăn củ cải đường có thể hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường trao đổi chất và trì hoãn quá trình lão hóa.

An du 4 loai thuc an nay, giai doc va thong ruot-Hinh-4

Theo T.Tâm/Công lý & xã hội