Bà làm điều này, cháu gái 4 tuổi chết tức tưởi

Google News

Sau khi bị bà nội ép uống gần hết chai rượu, bé gái 4 tuổi ngay lập tức hôn mê rồi tử vong vì ngộ độc rượu.

Cách đây vài ngày, một thảm kịch đã xảy ra ở bang Louisiana, Mỹ, gây chấn động dư luận. Bà nội vì muốn trừng phạt cháu gái đã ép cháu phải uống rượu, kết cục khiến cháu gái chết thảm còn bản thân thì tù tội.
Theo thông tin đăng tải, cô bé China Record, 4 tuổi, vài ngày trước trong lúc nghịch ngợm đã nếm trộm một ngụm rượu whisky vì tò mò. Không ngờ sau đó lại bị bà Roxanne Record, 53 tuổi, phát hiện.
Khi phát hiện China nếm trộm rượu, bà Roxanne đã nổi điên, liên tục quát mắng cháu. Sau đó, để trừng phạt China, bà Roxanne đã ép cô bé 4 tuổi phải uống nốt nửa chai rượu còn lại.
Sau khi bị ép uống quá nhiều rượu, bé China ngay lập tức hôn mê. Dù được đưa tới bệnh viện để cấp cứu rất nhanh sau đó nhưng bé vẫn rơi vào tình trạng nguy kịch.
Ba lam dieu nay, chau gai 4 tuoi chet tuc tuoi
Bé China Record trước khi qua đời. 
Thông tin từ phía cảnh sát cho biết, khi nhận được tin báo có một em bé đang trong tình trạng nguy kịch, cảnh sát lập tức đến hiện trường đưa bé gái đi cấp cứu.
Tại bệnh viện, bác sĩ phát hiện nồng độ cồn trong cơ thể bé gái cao tới 0,680, tức là cao hơn 8 lần tiêu chuẩn kiểm tra nồng độ cồn của người lớn. Mặc dù được bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng cuối cùng, bé gái vẫn rơi vào hôn mê và qua đời vì ngộ độc rượu cấp tính.
Vào thời điểm xảy ra vụ việc, mẹ của China Record là Kadjah Record, 28 tuổi, đã đứng ngoài lề và không ngăn cản bà Roxanne. Vì vậy, cô cũng mắc tội liên đới. Bà Roxanne sau đó rất hối hận và nói: Tôi đã hành động sai lầm và hủy hoại cuộc sống của tất cả mọi người" đồng thời, bà cũng khẳng định, sẵn lòng hoàn toàn chịu trách nhiệm về vụ việc.
Hiện cả bà Roxanne Record và cô Kadjah Record đều đã bị giam giữ.

Mời quý độc giả xem thêm video: Hướng dẫn xử trí ngộ độc thực phẩm tại nhà. Nguồn video: Vinmec.

Kiều Dụ (Theo CNT)