Bà mẹ 8 con khốn khổ vì vòng ba phì đại, “lỏng như thạch”

Google News

Được chẩn đoán phì đại mỡ sau 4 lần sinh nở, vẻ ngoài của Rubi “xuống dốc” thảm hại. Cô tự miêu tả bản thân “giống như một chiếc thuyền, vòng ba chảy xệ và lỏng như thạch”.

Theo trang Brightside, Rubi năm nay 39 tuổi, trải qua bốn lần mang thai, sinh được 8 nhóc tì gồm 5 gái và 3 trai. Ở ba lần mang thai trước, cơ thể Rubi bình thường giống như hầu hết các người mẹ khác. Vậy nhưng, cuộc sống của cô đảo lộn hoàn toàn sau lần mang thai thứ tư.
Sau khi hạ sinh đứa trẻ, vòng ba của Rubi ngày càng phì đại. Tập luyện tích cực cũng không cải thiện tình trạng.
Ba me 8 con khon kho vi vong ba phi dai, “long nhu thach”
Cơ thể Rubi trước khi sinh con lần thứ 4 không có nhiều khác biệt so với những phụ nữ khác. 
Quá lo lắng, Rubi đi khám và được bác sĩ chẩn đoán mắc chứng phì đại mỡ. Đây là tình trạng di truyền hiếm gặp, gây ra sự phát triển quá mức của các tế bào mỡ.
Mắc chứng bệnh lạ, cơ thể Rubi thay đổi khó kiểm soát. Theo đó, phần thân trên của Rubi khá cân đối song vùng hông và đùi tập trung lượng lớn mỡ.
Cô rất nỗ lực tập luyện song không thể đốt mỡ. Lớp mỡ ở đây cũng khá bất thường khi dùng tay bóp có cảm giác các mô mỡ di chuyển khắp nơi, ngọ nguậy có thể nhìn bằng mắt thường. Cô thậm chí miêu tả tình trạng cơ thể mình “giống như một chiếc thuyền, vòng ba nhiều mỡ và lỏng như thạch”.
Ba me 8 con khon kho vi vong ba phi dai, “long nhu thach”-Hinh-2
 Mắc chứng phì đại mỡ, vòng ba của Rubi trở nên nặng nề, "lỏng như thạch".
Ngoại hình bất thường khiến cuộc sống của Rubi ngày càng ảm đạm. Cô không còn tự tin như trước. Thậm chí, Rubi cảm thấy lo lắng khi đứng trước người bạn trai gắn bó gần 10 năm, không còn ý định kết hôn. Lựa chọn quần áo phù hợp cũng là thử thách không nhỏ với người mẹ này.
Ngoại hình khác biệt song Rubi không phải người dễ bị khó khăn quật ngã. Cô vẫn chăm sóc các con và có công việc của mình. Không ít lần Rubi tổn thương khi khách hàng tỏ thái độ khó chịu về vóc dáng của cô dù Rubi cố gắng che giấu vòng ba sau tấm chắn tại nơi làm việc.
Ba me 8 con khon kho vi vong ba phi dai, “long nhu thach”-Hinh-3
 Ca phẫu thuật thành công khiến Rubi lấy lại tự tin, cơ thể cũng khỏe mạnh hơn nhiều.
Cuối cùng, Rubi quyết định tiến hành hút mỡ ở hai hông, thực hiện phẫu thuật loại bỏ da thừa. Ca phẫu thuật loại bỏ 4 lít mỡ, kết hợp tạo hình vòng ba.
Ca phẫu thuật thành công khiến Rubi rất hài lòng. Giờ đây, cô có thể mặc vừa quần jean và áo sơ mi bó sát. Rubi cũng lên kế hoạch kết hôn với bạn trai sau 10 năm gắn bó. Việc lựa chọn chiếc váy phù hợp không còn khó khăn. Hơn hết, Rubi cảm thấy cơ thể mình khỏe mạnh, sẵn sàng tận hưởng cuộc sống.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Tại sao Nauru trở thành quốc gia có nhiều người "béo" nhất thế giới?
 

Định Tâm (Theo BS)