Bà mẹ trẻ mặc sexy "hết nấc" đi đón con ở trường mẫu giáo

Google News

Gần đây, các phụ huynh có con học tại một trường mẫu giáo ở Trung Quốc thường xuyên bắt gặp bà mẹ sexy này.

Ngày nào bà mẹ trẻ trên cũng điểm trang lộng lẫy, ăn mặc mát mẻ rồi đeo cặp đứng trước cổng trường cứ như đang chờ con tan học. Thân hình thon thả trong chiếc váy ngắn bó sát và tất đen, giày cao gót gợi cảm khác hẳn các bà mẹ “bỉm sữa” khác đã khiến nhiều người phải ngoái nhìn.
Ba me tre mac sexy
 
Tuy nhiên, theo quan sát của những người tinh ý, cô gái này không hề đợi đứa trẻ nào cả. Sau khi làm dáng trước cổng trường và chụp vài tấm ảnh, cô liền bỏ đi. Điều đó cho thấy cô gái này không phải là phụ huynh và không quen biết ai trong trường, tất cả hành động chỉ là “diễn kịch” để thu hút sự chú ý.
“Nếu trông thấy một người như vậy trên đường hoặc phòng tập gym, tôi sẽ dừng lại trầm trồ. Nhưng ăn mặc như thế đi đón con thì quá đáng thật”, một người dùng mạng chỉ trích.
“Dọn đống rác này đi. Trường mẫu giáo là nơi dành cho trẻ em, đừng để nơi này ô uế”, người khác gay gắt. “Tôi không phản đối việc chụp ảnh sexy, nhưng bạn không thể làm vậy ở trường học”, người thứ 3 nói.
Tuy nhiên, một số cư dân mạng tỏ ra bảo vệ cô gái trẻ và cho rằng lựa chọn trang phục như thế nào là quyền tự do của mỗi người, không nên áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác một cách độc đoán.
Theo Song Long/Saostar.vn