Bà Rịa – Vũng Tàu: Giảm đến 65% giá dịch vụ du lịch

Google News

Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang phối hợp với nhiều doanh nghiệp du lịch tổ chức chương trình khuyến mãi, giảm giá các dịch vụ có trong chương trình tour từ 10% đến 65%.

Ông Trịnh Hàng, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, để tiếp tục thu hút khách trong mùa du lịch thấp điểm (từ nay đến 31/12/2024), nhiều doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ, lưu trú, tổ chức tour tuyến tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi, kích cầu.
Theo đó, có 33 cơ sở lưu trú, lữ hành ở TP Vũng Tàu và các huyện Xuyên Mộc, Long Điền, Đất Đỏ, Côn Đảo… đã tung các chương trình khuyến mãi giá phòng, dịch vụ ăn uống, giá thuê hội trường, giảm giá các dịch vụ có trong chương trình tour từ 10% đến 65%.
Ba Ria – Vung Tau: Giam den 65% gia dich vu du lich
Bà Rịa - Vũng Tàu đang có nhiều chương trình thu hút khách mùa du lịch thấp điểm 
Trong đó, có nhiều đơn vị như Vias, Premier Pearl, Malibu, PTSC, Fusion Suite… hoặc hàng loạt khách sạn 4 sao, 5 sao ở khu vực Hồ Tràm có những chương trình giảm giá phòng, tặng buffet hoặc giảm giá các dịch vụ spa, giặt ủi…
Ngoài ra, một số cơ sở lưu trú còn thực hiện nâng hạng phòng miễn phí đối với các ngày trong tuần, xe đưa đón khách miễn phí đi từ TP.HCM đến Vũng Tàu và ngược lại…
“Qua thời gian khảo sát và làm việc với các đơn vị liên quan, Sở Du lịch cũng đã công bố 230 khu, điểm đến du lịch trên địa bàn tỉnh, ngoài ra công bố 54 tour, tuyến du lịch nội tỉnh và các chương trình kích cầu du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu trong quý 4 năm 2024”, ông Trịnh Hàng cho hay.
Theo Sở Du lịch, trong số 54 tour, tuyến thì đang có 12 tour phục vụ khách du lịch tàu biển. Đây là các tour được kỳ vọng đủ sức hấp dẫn để có thể hút được lượng khách quốc tế, phù hợp với định hướng của tỉnh.
Theo thống kê của Sở Du lịch, 9 tháng của năm 2024, có khoảng 13 triệu lượt khách du lịch đến tham quan, vui chơi giải trí, tắm biển và nghỉ dưỡng tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (đạt 84,9% kế hoạch năm và tăng 20,94% so cùng kỳ).
Trong đó, có 4,1 triệu lượt khách lưu trú (tăng 17,16% so cùng kỳ), đặc biệt lượng khách quốc tế đến với tỉnh đã tăng đáng kể với hơn 203.000 lượt khách.
Trong 9 tháng, Bà Rịa - Vũng Tàu cũng thu về hơn 14.177 tỷ đồng (đạt 85,97% kế hoạch năm, tăng 23,09% so với cùng kỳ). Bà Rịa - Vũng Tàu trở thành điểm đến, được nhiều báo, tạp chí, khách du lịch trong và ngoài nước đánh giá cao.
 
Lê Vũ - Thiên Bảo