Bác sĩ qua đời do hiến tinh trùng liên tục

Google News

Trong vòng 11 ngày, bác sĩ Trịnh Dũng đã hiến tinh trùng 5 lần liên tiếp. Và ở lần lấy tinh dịch thứ 5, anh không thể bước ra ngoài nữa mà đột tử trong phòng.

Bác sĩ Trịnh Dũng là nghiên cứu sinh tiến sĩ của Đại học Khoa học và Công nghệ Hoa Trung, Vũ Hán, Trung Quốc. Trẻ tuổi đẹp trai, học vấn cao, chỉ số IQ cao, khỏe mạnh cường tráng, bác sĩ Trịnh là một nhân tài đáng ngưỡng mộ trong mắt bạn bè, người quen.
Cũng vì nhiều ưu điểm nổi trội, bác sĩ Trịnh Dũng tin rằng việc hiến tặng tinh trùng là vì lợi ích của nhân loại, có thể giúp người khác có con, đó là làm việc thiện, mang lại nhiều lợi ích.
Do làm nghề y lại thêm tự tin vào sức khỏe và thể chất của mình nên bác sĩ Trịnh nghĩ rằng hiến tinh nhiều lần cũng không sao. Trong vòng 11 ngày, bác sĩ đã hiến tinh trùng 5 lần liên tiếp. Không ngờ, sau khi bước vào phòng lấy tinh dịch lần thứ 5, anh không thể bước ra ngoài nữa mà đột tử trong phòng.
Bac si qua doi do hien tinh trung lien tuc
 Ảnh minh hoạ.
Cái chết đột ngột của bác sĩ Trịnh Dũng khiến cha mẹ anh rất đau buồn, họ hoàn toàn không thể chấp nhận được điều này bởi con trai họ vô cùng xuất sắc.
Nghi vấn ngân hàng tinh trùng đã sử dụng trái phép thuốc kích thích hưng phấn dẫn đến cái chết tức tưởi của con trai, bố mẹ Trịnh Dũng báo cảnh sát. Tuy nhiên, sau đó cảnh sát xác minh rằng tất cả các quy trình hoạt động của ngân hàng tinh trùng đều hợp pháp và đúng quy định.
Cuối cùng, vì nhiều lý do, sau khi thương lượng, cha mẹ của bác sĩ Trịnh Dũng đã được phía ngân hàng bồi thường tổng cộng 88.000 nhân dân tệ (294 triệu đồng) tiền trợ cấp sinh hoạt.
Cha của bác sĩ Trịnh Dũng không thể chấp nhận điều đó, ông kiện cả nhà trường và ngân hàng tinh trùng ra toà, yêu cầu bồi thường 4 triệu nhân dân tệ.
Cuối cùng, tòa án đã phán quyết nhà trường nơi bác sĩ Trịnh Dũng làm việc, học tập phải liên đới chịu trách nhiệm, nhà trường đã bồi thường cho gia đình bác sĩ Trịnh Dũng 190.000 nhân dân tệ (633 triệu đồng). Bố mẹ bác sĩ Trịnh Dũng không chấp nhận, nộp đơn kháng cáo một lần nữa nhưng đã bị tòa án từ chối.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Những điều cần biết về bệnh nam khoa

Nguồn video: TTV 

Kiều Dụ (Theo SH)