Bài mát xa 4 phút của Trung Quốc cổ đại giúp vòng eo săn chắc

Google News

Brightside đã tìm ra một kỹ thuật mát xa từ Trung Quốc cổ đại có khả năng đốt cháy mỡ bụng, săn chắc vòng eo cực kỳ đơn giản mà mọi người đều có thể thực hiện ngay tại nhà.

Béo bụng là tình trạng rất phổ biến trong xã hội hiện đại ngày nay. Và chúng ta đều biết rất khó khăn để loại bỏ chất béo dư thừa, đặc biệt là ở vùng quanh bụng. Chất béo bụng là một trong những loại "cứng đầu" nhất, do đó, để loại bỏ chúng, bạn phải tập luyện chuyên sâu, cũng như có một chế độ dinh dưỡng thật khoa học.
Tuy nhiên, Brightside đã tìm ra một phương pháp mát xa từ Trung Quốc cổ đại có khả năng đốt cháy mỡ thừa quanh bụng hiệu quả và cực kỳ dễ dàng. Nếu đang mong muốn sở hữu vòng eo thon gọn, bạn nên tham khảo ngay phương pháp này.
Phương pháp mát xa bụng từ Trung Quốc cổ đại
Bai mat xa 4 phut cua Trung Quoc co dai giup vong eo san chac
Bài tập này giúp săn chắc vòng eo, đốt cháy mỡ bụng cực kỳ hiệu quả - Ảnh: Brightside 
Bạn chỉ cần thực hiện bài tập này trong 2 phút, lặp lại 2 lần mỗi ngày. Cách mát xa này hoạt động như một bài tập nội bộ giúp làm sạch, giải độc khu vực và đốt cháy mỡ, giảm béo bụng.
Điều quan trọng nhất bạn cần lưu ý chính là dù bạn cố gắng thực hiện bài tập mát xa này mỗi ngày nhưng nếu thói quen ăn uống không lành mạnh, hiệu quả có thể sẽ không như mong đợi.
Bai mat xa 4 phut cua Trung Quoc co dai giup vong eo san chac-Hinh-2
Mát xa theo phương pháp này giúp vòng eo thon gọn cực nhanh - Ảnh: Brightside 
Lưu ý, tránh thực hiện bài tập mát xa giảm béo bụng này ngay sau bữa ăn, bệnh nhân bị sỏi bàng quang, thận hoặc túi mật, mắc bệnh tăng huyết áp, phụ nữ đang mang thai, thoát vị đĩa đệm, loét đường ruột hoặc dạ dày, viêm tử cung, bàng quang, buồng trứng hoặc ống dẫn trứng.
Hướng dẫn thực hiện:
Các chuyên gia khuyên bạn nên thực hiện kỹ thuật này 2 lần một ngày, tốt nhất là trước khi ăn sáng và trước khi đi ngủ.
Đầu tiên, nằm ngửa trên bề mặt phẳng vững chắc. Đặt 2 bàn tay lên bụng, chà theo chuyển động tròn với lực mạnh mẽ cho đến khi vùng da này cảm thấy nóng.
Sau đó, đặt 1 tay lên trên rốn, bắt đầu từ từ xoa bụng với lực nhẹ nhàng bằng chuyển động tròn nhỏ theo chiều kim đồng hồ. Tiếp đó, dần dần làm các vòng tròn lớn hơn, mỗi vòng mất từ 1 đến 2 giây.
Tập trung vào sức nóng bắt đầu tích tụ trong vùng bụng. Tiếp tục thực hiện trong 2 phút, khoảng 40 - 50 vòng tròn. Điều quan trọng là giữ ấm dạ dày trong khi tập thể dục.
Không chỉ đốt cháy mỡ thừa, kỹ thuật mát xa này còn cải thiện tiêu hóa, tăng tốc quá trình trao đổi chất, tăng lưu thông máu ở vùng bụng và kích thích hoạt động các cơ quan khác. Điều tuyệt nhất là bạn không phải rời khỏi giường, vận động nhiều mỗi khi tập.
Chăm chỉ mát xa vùng bụng theo các hướng dẫn cụ thể trên 2 phút mỗi lần, lặp lại 2 lần mỗi ngày, chắc chắn, chỉ sau thời gian ngắn, bạn sẽ sở hữu vòng eo săn chắc, thon gọn cực kỳ quyến rũ.
Theo Yên Chi/ Phụ nữ sức khỏe