Bất chấp trời lạnh, hot girl diện bikini bán ổi ở chợ đêm

Google News

Hot girl tóc dài, da trắng, mặt xinh, thân hình gợi cảm gây chú ý lớn khi bất chấp giá lạnh, đi bán ổi ở chợ đêm trong set đồ bikini hai mảnh.

Cuối tuần vừa qua, trời đột ngột trở rét, nhiệt độ ở Chương Hóa, Đài Loan (Trung Quốc) chỉ ở mức 10 độ C. Thế nhưng, một hot girl tóc dài, da trắng, mặt xinh, thân hình bốc lửa lại gây chú ý cực lớn khi bất chấp giá lạnh, đi bán ổi ở chợ đêm Điền Vỹ trong set đồ bikini hai mảnh.
Ngay khi hot girl này xuất hiện, lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người. Mọi người không khỏi nổi da gà khi thấy cô nàng ăn mặc quá hở hang, thiếu vải. Họ quyết định dừng lại, mua hàng cho hot girl và khuyên cô nhanh chóng mặc thêm áo ấm, nếu không sẽ mắc bệnh.
Một số người cũng chụp lại hình ảnh và đăng tải lên mạng, kêu gọi các cửa hàng, nhãn hàng không nên sử dụng hình thức quảng cáo tương tự, vừa phản cảm vừa ảnh hưởng sức khỏe của các cô gái.
Bat chap troi lanh, hot girl dien bikini ban oi o cho dem
 
Rất nhanh sau khi các bức ảnh lan truyền trên mạng, danh tính của cô gái này được tìm ra, đó là hot girl Lạc Lạc, nổi tiếng với khuôn mặt xinh đẹp và thân hình gợi cảm.
Theo những người chứng kiến, đêm đó nhiệt độ chỉ còn khoảng 10 độ C nhưng Lạc Lạc đã diện bikini bán ổi suốt hai tiếng đồng hồ, quả thực rất nỗ lực. Bên cạnh đó, cũng có người chỉ trích chủ cửa hàng bán ổi quá vô lương tâm khi bất chấp giá lạnh, bắt Lạc Lạc làm việc trong bộ đồ hở hang.
Bat chap troi lanh, hot girl dien bikini ban oi o cho dem-Hinh-2
 
Theo tìm hiểu, Lạc Lạc vốn là một người mẫu, ngày hôm đó cô đã ký hợp đồng giúp chủ cửa hàng ổi bán hàng ở chợ đêm. Lịch làm việc đã được lên từ một tháng trước, không ngờ hôm đó lại rét đậm đến vậy. Cũng may mọi người tốt bụng, nhìn thấy Lạc Lạc rét đến run rẩy đã nhanh chóng mua hàng để hỗ trợ.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Chân dung “gái già” giả hot girl Việt kiều lừa tình hơn 12 tỷ đồng

 

Kiều Dụ (Theo ET)