Bất ngờ nhan sắc tình trẻ kém 30 tuổi của bố nuôi Lưu Diệc Phi

Google News

(Kiến Thức) - Dương Thái Ngọc là người tình trẻ kém 30 tuổi của bố nuôi Lưu Diệc Phi - ông Trần Kim Phi. Mỹ nhân 9X không chỉ sở hữu thân hình thon thả và nhan sắc xinh đẹp.

Theo Sina, Dương Thái Ngọc hiện là diễn viên kiêm ca sĩ và MC, sinh năm 1992. Tháng 7/2017, truyền thông Trung Quốc xôn xao khi Dương Thái Ngọc và doanh nhân họ Trần không ngần ngại thể hiện tình cảm thân mật ngay trên đường phố. Sau đó không bao lâu, người đẹp công khai thừa nhận quan hệ giữa hai người.
Bat ngo nhan sac tinh tre kem 30 tuoi cua bo nuoi Luu Diec Phi
Truyền thông Trung Quốc nhận định Lưu Diệc Phi và bồ trẻ của bố nuôi có nhiều nét khá tương đồng.

Bat ngo nhan sac tinh tre kem 30 tuoi cua bo nuoi Luu Diec Phi-Hinh-2
Dương Thái Ngọc kém bạn trai đại gia tới 30 tuổi.  
Dương Thái Ngọc được đánh giá cao về nhan sắc và ngoại hình, là con cưng của các thương hiệu thời trang. Cô là đại sứ nước hoa của Dior tại Trung Quốc, thường xuyên góp mặt trong các sự kiện của thương hiệu, cùng các minh tinh hàng đầu châu Á. Người đẹp sinh năm 1992 cũng nhiều lần xuất hiện trên các tạp chí thời trang nổi tiếng.
Bat ngo nhan sac tinh tre kem 30 tuoi cua bo nuoi Luu Diec Phi-Hinh-3
 
Để có được nhan sắc trẻ trung và làn da căng mịn, cô nàng rất chú trọng việc chăm sóc da và hạn chế trang điểm tối đa.
Bí quyết chăm sóc da hàng đầu của Dương Thái Ngọc là cung cấp dinh dưỡng cho da. Việc đắp mặt nạ hàng ngày, bổ sung nước, muối và vitamin C giúp làn da của Dương Thái Ngọc luôn mềm mại, trắng mịn như da em bé.
Người đẹp cho hay, bản thân không thích trang điểm, luôn ưu tiên để mặt mộc mỗi ngày. Trong những tình huống bắt buộc phải trang điểm, Dương Thái Ngọc cũng thao tác rất nhanh, chỉ kẻ mày, tô son nhẹ, thoa thêm một lớp kem chống nắng. Sau khi kết thúc công việc về nhà, người đẹp lập tức tẩy trang một cách tỉ mỉ, sau đó dùng kem dưỡng ẩm hoặc đắp mặt nạ để cấp ẩm cho da.
Tẩy trang là công đoạn quan trọng giúp làn da của Dương Thái Ngọc sạch sâu, không bị bít tắc lỗ chân lông.
Bat ngo nhan sac tinh tre kem 30 tuoi cua bo nuoi Luu Diec Phi-Hinh-4
Mỹ nhân 9X có gu thời trang gợi cảm, quyến rũ. 
Bên cạnh đó, người đẹp đặc biệt chú ý tới việc chống nắng khi ra khỏi nhà vì sắc tố làn da của cô không được tốt.
Không giống như một số minh tinh khác luôn ăn kiêng để giữ dáng, làm đẹp da, Dương Thái Ngọc không kiêng bất cứ một loại thực phẩm nào, hơn thế còn rất thích ăn cay. Người đẹp cho biết, dù ăn cay nhiều nhưng may mắn làn da của cô không bị nổi mụn.
Thảo Nguyên (Theo Sina)