Bắt quả tang chồng sống với nhân tình trong phòng trọ

Google News

Từ đầu đến cuối, người vợ vô cùng bình tĩnh, không làm ầm ĩ mọi chuyện, chỉ chất vấn chồng mà thôi.

Những đoạn clip bắt gian tại trận luôn khiến người ta có những cảm nghĩ khác nhau. Nhiều người suy sụp hoàn toàn khi biết chồng ngoại tình, số khác làm ầm ĩ để lật mặt kẻ phản bội.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một cô vợ bế con phát hiện chồng cùng nhân tình gian díu gây chú ý mạng xã hội.

Theo đó, khi bước vào nhà, người vợ chứng kiến chồng và nhân tình ở chung với nhau.

“Em muốn tìm một người”, cô vợ nói với nhân tình rồi bước vào nhà. Trong khi đó, người đàn ông bước ra từ nhà tắm chính là chồng cô.

Ả nhân tình tỏ ra rất bình tĩnh, đứng ngay cạnh xem hai vợ chồng người ta nói chuyện.

Người vợ sau đó hỏi dồn dập anh chồng: “Anh có biết tôi là ai không? Anh biết đứa bé tôi đang bế là con của ai không? Anh có nhận ra chúng tôi không?”.

Người chồng trái lại tỏ vẻ rất bình tĩnh, nhận sai ngay tắp lự. Tuy nhiên cái cách nói chuyện của anh ta khiến ai cũng phải cáu kỉnh: “Không sao không sao, anh sai được chưa”.

Người vợ vẫn rất bình tĩnh hỏi chuyện: “Anh như thế này bao lâu rồi?” và nhận về câu trả lời “Mới một tháng thôi”.

Người đàn ông định bế đứa bé nhưng cô vợ gạt tay đi nhất quyết không cho. Anh ta bắt đầu tỏ vẻ cáu kỉnh, chỉ thẳng ngón tay vào mặt vợ gằn giọng: “Anh bảo anh sai rồi, được chưa. Đừng làm chuyện này to nữa được chưa?”.

Cô vợ liên tục đẩy tay anh ta không cho sờ vào đứa bé. Người đàn ông làm như mình đúng đắn, quay sang bảo rằng mình đã nhận sai rồi, cô vợ mà làm to là lỗi của cô vợ thôi.

Bat qua tang chong song voi nhan tinh trong phong tro

Từ đầu đến cuối, người đàn ông vẫn tỏ vẻ bề trên. Dù mình sai nhưng vẫn cố lấn át, dằn mặt vợ. Khi cô vợ hỏi tại sao lại sai? Anh chồng bảo thẳng chẳng có lí do gì cả.

“Tôi với con ở nhà, tôi chăm con ở nhà cùng bố mẹ anh. Vất vả ngược xuôi, còn anh ở đây tằng tịu lăng nhăng”, cô vợ lên tiếng.

Người vợ cũng nói thẳng là mình nhớ chồng, đứa con nhớ bố nên mới xuống đây. Con ốm chồng chưa hỏi thăm nên mới xuống đây.

Người vợ hỏi tiếp, ông chồng vẫn to tiếng mắng mỏ vợ yêu cầu thôi ngay.

Đúng là một đoạn clip khiến người ta chua xót. Cô vợ xuống thăm chồng lại bắt quả tang anh ta không chung thủy, thật sự không biết nói gì hơn. Thế nhưng nhiều dân mạng cho rằng những sự việc như thế đừng để con trẻ chứng kiến.

Người lớn luôn nghĩ trẻ con chưa biết gì nhưng rất có thể, những mảng kí ức như thế lại in hằn, khiến nó không quên được. Hơn nữa, chuyện của bố mẹ hà cớ gì để con nhúng tay vào, rất không công bằng với một đứa trẻ.

Hi vọng rằng, người vợ trong câu chuyện trên sẽ tìm ra được phương thức giải quyết sao cho bản thân cảm thấy vui vẻ, nhẹ lòng nhất. 

Theo Pháp luật và bạn đọc