Bé gái 3 tuổi bị rắn hổ mang cắn hoại tử chân

Google News

Trong lúc đang ngồi xem ti vi trong nhà, một bé gái 3 tuổi đã không may bị một con rắn hổ mang cắn vào chân gây hoại tử.

Sáng 25/8, ông Phạm Trường An, Phó Chủ tịch UBND xã Ngọc Sơn, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, trên địa bàn xảy vừa xảy ra sự việc bé gái 3 tuổi bị rắn hổ mang bò vào nhà cắn nguy kịch.
Nạn nhân được xác định là cháu Phan Thị Ngọc Linh (SN 2017, trú tại thôn Khe Giao 1, xã Ngọc Sơn, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh).
Be gai 3 tuoi bi ran ho mang can hoai tu chan
Bé gái đang được bà nội chăm sóc tại bệnh viện. 
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h ngày 13/8, trong lúc đang ngồi xem ti vi cùng chị gái thì Linh bất ngờ bị một con rắn hổ mang cắn vào chân chảy máu và đau nhưng gia đình không hề hay biết.
Liên quan đến sự việc này, bà Lê Thị Quyết (SN 1961), bà Nội cháu Linh cho biết: “Lúc đó, tôi ở ngoài sân thì nghe cháu Linh khóc, nên chạy vào thì thấy có vết cắn ở bàn chân phải bị chảy máu. Nghĩ là cháu dẫm lên con mèo con, bị nó cắn nên chỉ đắp lá cho đỡ sưng”.
Sáng hôm sau, thấy bàn chân Linh bị sưng tím nên gia đình đã đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Cùng lúc này, gia đình Linh cũng bất ngờ phát hiện và bắt được con rắn hổ mang nặng gần 2 kg nằm trong gầm ghế.
Được biết, sau khi điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai, cháu Linh đã được chuyển qua Bệnh viện Bỏng Trung ương để xử lý phần hoại tử.
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp