Bị đàn chó dữ tấn công, cô gái trẻ chảy máu tới chết

Google News

Florencia Ledesma đang chạy bộ ở Albardon, gần thành phố San Juan, miền tây Argentina, thì bất ngờ bị đàn chó dữ lao vào tấn công khiến cô tử vong.

Theo Mirror, vụ việc cô gái trẻ chảy máu tới chết sau khi bị đàn chó tấn công xảy ra tại Albardon, Argentina, vào buổi tối 1/11. Nạn nhân là Florencia Ledesma, 23 tuổi.
Bi dan cho du tan cong, co gai tre chay mau toi chet
Khu vực nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Mirror.  
Florencia đã cố gắng gọi điện cho anh trai là cảnh sát Enzo khi đàn cho lao vào cắn cô. Enzo vội đến hiện trường và cố gắng xua đuổi những chú chó bằng cách dùng súng bắn vào chúng khi chúng nhảy lên người anh.
Florencia, sinh viên đại học, gần như bất tỉnh với các vết cắn ở tay, chân và ngực vào thời điểm xe cấp cứu đến, và được cho là đã tử vong ngay sau khi đến viện vì mất máu quá nhiều.
Được biết, Florencia có thói quen chạy bộ vào buổi tối để nâng cao sức khỏe vì cô định gia nhập lực lượng cảnh sát cùng anh trai.
Truyền thông địa phương đưa tin, cô gái trẻ chạy bộ ở khu vực bãi rác vì nghĩ rằng nơi đó an toàn hơn những con phố xung quanh nhà. Không ngờ rằng lại xảy ra sự việc thương tâm như vậy.
"Thật là một tin khủng khiếp. Hãy yên nghỉ nhé, Florencia Ledesma. Tôi luôn nhớ đến bạn là một người tuyệt vời", Javi Ortiz, một người quen biết nạn nhân, đau lòng. 

Mời độc giả xem thêm video năm 2019: 2 cha con tử vong vì bị chó dại cắn (Nguồn video: THĐT)

An An