Bị ghen ngược, vợ tung chiêu khiến chồng và nhân tình tự nguyện chia tay

Google News

Chồng ngoại tình, tôi đau khổ nhưng vì con mà gượng dậy tìm cách để giữ gia đình.

Cuộc sống đang yên ổn, đùng một cái tôi phát hiện ra sự thật không thể nào phũ phàng hơn. Điều mà tôi ghét cay ghét đắng, không mong đợi nhất lại đến với mình. Chồng tôi ngoại tình, đúng là cú sốc có nằm mơ tôi cũng chưa bao giờ ngờ nó lại xảy ra. Bao nhiêu công sức gây dựng gia đình, vượt qua khó khăn, vất vả mới có ngày hôm nay. Vậy mà sắp sửa tan thành mây khói, cũng chỉ vì sự thay đổi của chồng.

Chồng tôi đã biết mọi chuyện bị lộ, anh ta không quan tâm tới sự đau khổ, dằn vặt của vợ, cứ dửng dưng như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Mỗi khi về nhà, anh ta ít nói, ít quan tâm tới vợ con. Chỉ ra ngoài phòng khách nằm xem tivi, ôm khư khư chiếc điện thoại, mệt mài nhắn tin cho ai đó.

Tự tìm hiểu, tôi biết chồng đang ngoại tình với một cô gái trẻ. Gia đình nhà chồng cũng biết chuyện, mọi người động viên tôi rất nhiều, còn tới gặp để khuyên nhủ chồng tôi. Nhưng anh ta bỏ ngoài tai tất cả, cứ khăng khăng cho rằng đó là chuyện riêng, tự biết cách xử lý. Bố mẹ chồng tôi cũng bất ngờ, buồn vì con trai lại đổ đốn như vậy.

Ly hôn là điều tôi nghĩ đến nhiều nhất, nhưng điều đó dễ dàng quá, tôi sẽ là kẻ thất bại. Chồng tôi và ả nhân tình của anh ta sẽ được dịp hả hê, đắc thắng. Chính cô ta cũng đã thường xuyên nhắn tin, gọi điện để gây sự, ghen tuông với tôi. Tôi rút lui, họ sẽ đạt được mục đích và coi tôi như kẻ ngốc, đáng bị chồng bỏ…

Bi ghen nguoc, vo tung chieu khien chong va nhan tinh tu nguyen chia tay
Không để gia đình tan nát, người vợ đã tìm cách khiến chồng và bồ chia tay. Ảnh minh họa. 

Không đành lòng, tôi trước mắt kệ chồng muốn đi đâu, làm gì thì kệ anh ta. Tôi đã cất công tìm hiểu kỹ về ả bồ của cô ta, tôi cũng hết sức ngỡ ngàng, cô ta là con nhà tử tế, có ăn có học nhưng lại lén lút đi ngoại tình với người đàn ông có vợ. Có lẽ cô ta chưa biết rõ về chồng tôi là người thế nào, nên mới cứ nghĩ đơn giản chỉ cần yêu nhau là đến với nhau.

Xuất hiện khi mà cả nhà cô ta đang có mặt đầy đủ, tôi khéo léo tỏ ra như một người chị thân thiết của cô ta. Trước mắt bố mẹ cô ta, tôi khen ngợi, còn vào hùa với bố mẹ cô ta khi liên tục nhắc tới chuyện cũng đến lúc phải có chồng con. Tôi nói rằng, xinh đẹp, ăn học tử tế có công việc đàng hoàng như vậy, chắc chắn sẽ lấy người tử tế để gia đình, bạn bè được yên tâm.

Vừa rời khỏi nhà, cô bồ của chồng tôi chạy theo, ngỏ lời muốn nói chuyện riêng với tôi. Tại quán cafe, cô ta cảm ơn vì tôi đã giữ thể diện cho cô ta trước mặt bố mẹ. Tôi mới hiểu ra, cô ta còn trẻ, chưa trải sự đời nên có thể vì lời đường mật của chồng tôi mà yêu đương sai trái. Tôi chia sẻ sự thật về chồng tôi, anh ta công việc thiếu ổn định, chủ yếu tiêu tiền của vợ, chỉ được cái ăn nói có duyên, chứ không thực sự giỏi và có điều kiện như những lời khoe mẽ.

Trước mặt tôi, cô ta lấy điện thoại gọi điện trong nước mắt nói lời chia tay với chồng tôi và mong chồng tôi đừng đến gặp, làm phiền rồi tắt máy. Tối hôm đó, khi về nhà, tôi đã nói rõ những sai trái của chồng và nhân tình, cũng như mong chồng đừng vì ngoại tình làm khổ vợ con và người khác, cô ta còn trẻ, tương lai phía trước và bố mẹ đang rất tự hào, kỳ vọng về con của họ.

Chồng tôi cũng nhận ra sai lầm, dù đau khổ nhưng cũng đành chấp nhận chia tay để về với vợ con. Tôi vui vì gia đình đã tạm thời vượt qua sóng gió, nhưng trong lòng vẫn còn tổn thương vì bị phản bội. Trong tôi cũng luôn tự phân vân, không biết tôi bỏ qua cho chồng như vậy là đúng hay sai?

Theo Thuyhanh@.../Gia đình & Xã hội