Bí kíp giúp hoa hậu H’Hen Niê sở hữu cơ bụng săn chắc

Google News

(Kiến Thức) - Bên cạnh thói quen tập luyện hàng ngày và chế độ ăn khoa học, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê cũng tiết lộ nguyên tắc cô luôn áp dụng để giữ cơ bụng săn chắc, không bị tích mỡ bụng dưới.

Không ngồi sau khi ăn
Bí quyết sở hữu thân hình thon gọn, cơ bụng săn chắc của H’Hen Niê đến từ thói quen siêng năng tập luyện, ăn uống điều độ và cân bằng.
Bi kip giup hoa hau H’Hen Nie so huu co bung san chac
Sở hữu vòng eo thon thả, H'Hen chăm diện các trang phục dáng croptop khoe vòng 2. 
Để có cơ bụng săn chắc, không chút mỡ thừa, H'Hen Niê tuân thủ nguyên tắc: không ngồi lâu một chỗ sau những bữa ăn.
"Một số nguyên tắc Hen phải giữ để bụng dưới không tròn tròn nhô nhô là ăn xong không ngồi. Hạn chế chất ngọt vì bụng dưới và nọng cằm là thích chất ngọt lắm. Trước các buổi chụp mặc trang phục lụa hay bikini thì không uống quá nhiều nước. Ngoài lúc tập ở phòng gym, cứ nằm mà chưa ngủ Hen sẽ đưa chân lên đạp kiểu xe đạp", hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ.

Mời độc giả theo dõi video "Thành tích giảm cân đáng nể của các nàng Hoa hậu, Á hậu Việt". Nguồn: Yannews.

Tập gym mỗi ngày
Nói về quy trình tập luyện giữ dáng, H'Hen Niê chuộng tập tạ xây dựng cơ bắp vùng ngực, hông, bụng và chân. Cô theo sát sự hướng dẫn của huấn luyện viên lúc tập ở phòng gym. Còn khi ở nhà, cô trang bị thảm để thực hiện một vài động tác vận động cơ bản.
Để giảm mỡ bụng, bạn nên áp dụng tập luyện toàn thân với các bài cardio, HIIT, Tabata... kết hợp các bài tập cho bụng dưới, mông đùi. Những dạng bài tập này sẽ đòi hỏi vận dụng nhiều nhóm cơ, tiêu hao nhiều năng lượng, từ đó giảm mỡ toàn thân bao gồm vùng bụng. Tránh tình trạng chỉ chăm chăm tập bụng vì khi mỡ bụng chưa giảm, cơ tăng, chỉ càng làm bụng thêm thô, dày.
Ăn uống điều độ
Bi kip giup hoa hau H’Hen Nie so huu co bung san chac-Hinh-2
Sau khi ăn, H'Hen Niê cố gắng không ngồi liền để thức ăn được tiêu hóa nhanh, tránh tích mỡ bụng. 
Mỗi ngày, H’Hen Niê luôn chú ý cân bằng về hàm lượng calories dung nạp và tiêu hao, đồng thời kết hợp một vài loại thức uống giúp đẹp da, giữ dáng. Người đẹp cho biết, cô thích ăn rau củ luộc và uống sữa đậu nành tự nấu.
H’Hen Niê cũng không cắt tinh bột mà sẽ cung cấp lượng phù hợp để đủ năng lượng lúc tập luyện.
Ngủ đủ giấc
Việc duy trì thói quen đi ngủ đúng giờ và dậy sớm là vô cùng khó với người nổi tiếng, thế nhưng với những ngày không quá bận rộn, H’Hen Niê sẽ duy trì việc ngủ từ 21-22h và thức dậy khoảng 6-7h.
Thảo Nguyên