Bí quyết giữ dáng của Phan Hoàng Thu, người tỏ tình Đặng Văn Lâm

Google News

(Kiến Thức) - Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Phan Hoàng Thu không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp mà còn có một thân hình “nóng bỏng”. Bà mẹ một con đã chia sẻ những bí kíp giúp giữ dáng và giảm cân của mình.
 

Mới đây, Hoa hậu Phan Hoàng Thu bất ngờ gửi lời tỏ tình thủ môn Đặng Văn Lâm. Trước đó, hoa hậu này từng tuyên bố nếu Việt Nam thắng Phillippines 2-1 thì tỏ tình thủ môn Văn Lâm.
Bi quyet giu dang cua Phan Hoang Thu, nguoi to tinh Dang Van Lam
Phan Hoàng Thu gửi lời tỏ tình thủ môn Đặng Văn Lâm 
Không chỉ gây sốt bởi màn tỏ tình này, hoa hậu này còn sở hữu thân hình nóng bỏng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dù đã là mẹ một con nhưng Hoa hậu Phan Hoàng Thu vẫn giữ được vóc dáng thon thả và gợi cảm với số đo ba vòng 93-63-94.
Bi quyet giu dang cua Phan Hoang Thu, nguoi to tinh Dang Van Lam-Hinh-2
Mẹ một con Phan Hoàng Thu vẫn giữ được vóc dáng thon thả và gợi cảm với số đo ba vòng 93-63-94. 
Khi được hỏi về bí quyết giữ dáng, Phan Hoàng Thu chia sẻ rằng cơ địa cô rất dễ tăng cân nên chỉ cần ăn uống “thả phanh” một chút là số cân lại lên chóng mặt. Thậm chí, có thời điểm cô bị trầm cảm vì bị cư dân mạng chỉ trích và buông những lời lẽ không hay khi cho rằng cô quá béo.
Vì bị chê bai quá nhiều, Hoa hậu Đông Nam Á đã quyết tâm giảm cân bằng phương pháp detox và tập luyện mỗi ngày. Cô cho biết mình đã thực hiện uống nước hỗn hợp hoa quả ngày 3 lần mà không có tinh bột hay chất đạm. Chỉ bổ sung thêm chút rau củ quả luộc khi cần thiết.
Nhờ việc ăn uống và tập luyện đều đặn nên người đẹp đã giảm được từ 59kg xuống còn 55kg. Sau khi giảm cân, người đẹp rất chú trọng đến việc duy trì vóc dáng. Dù công việc bận rộn đến đâu thì Phan Hoàng Thu vẫn cố gắng dành mỗi ngày 1 tiếng cho việc tập luyện thể dục.
Bi quyet giu dang cua Phan Hoang Thu, nguoi to tinh Dang Van Lam-Hinh-3
 Phan Hoàng Thu duy trì mỗi ngày 1 tiếng cho việc tập luyện thể dục. 
Ngoài ăn uống kiêng khem, tập luyện vất vả, thì một bí quyết giữ dáng của Phan Hoàng Thu nữa đó chính là “yêu” đều đặn.
Theo Hoa hậu Đông Nam Á 2014, “yêu” là một nhu cầu thiết yếu, giống như việc ăn cơm, uống nước hàng ngày. Nó vừa giúp cung cấp năng lượng, vừa tăng sức đề kháng giảm bệnh tật cho cơ thể, lại còn giúp chúng ta xinh đẹp và thăng hoa hơn.
Phan Hoàng Thu cũng dí dỏm so sánh: “Bạn thử nghĩ xem, bạn mất 60 phút hì hục trong phòng tập gym hoặc 20 phút đi bộ mới tiêu tốn được 100 kalo. Trong khi 1 nghiên cứu khoa học cho thấy, với 30 phút quan hệ tình dục có thể giảm được 200 đơn vị kalo”.
Yêu thường xuyên sẽ giúp bạn: tăng cường lưu thông máu, tăng cường nội tiết tố nữ, giảm stress, detox cơ thể, chữa mất ngủ, giảm mụn…
"Tôi thấy việc sex nếu an toàn và lành mạnh thì thực sự là có nhiều điều lợi cho phái nữ. Không chỉ đẹp dáng, đẹp da mà còn đẹp toàn diện. Với vấn đề này, bây giờ đã khá cởi mở và được khoa học chứng minh những người phụ nữ có đời sống tình dục hài hòa sẽ đẹp và trẻ lâu hơn", Hoa hậu Đông Nam Á cho biết thêm.
Thảo Nguyên (TH)