Bí quyết giữ dáng nuột nà, nóng bỏng như Elly Trần

Google News

(Kiến Thức) - Elly Trần sở hữu vòng eo siêu nhỏ 54cm dù đã qua hai lần sinh nở. Bà mẹ hai con cho rằng chế độ ăn uống lành mạnh cùng tư duy thảnh thơi giúp cô giữ dáng nuột nà và nhan sắc trẻ hơn tuổi.

Tập thể dục, ăn uống khoa học, dưỡng da kỳ công mỗi ngày kết hợp làm đẹp chuyên sâu giúp Elly Trần giữ dáng nuột nà, nóng bỏng như hiện tại.
Bi quyet giu dang nuot na, nong bong nhu Elly Tran
Dù đã là mẹ hai con nhưng Elly Trần vẫn khiến mọi người "bỏng mắt" mỗi lần xuất hiện. Ảnh: FBNV. 
Ở độ tuổi 30 và là mẹ của hai nhóc tì xinh xắn là Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạc nhưng Elly Trần sở hữu thân hình nuột nà với 3 vòng hút mắt và làm da trắng sứ khiến chị em nào cũng phải trầm trồ, ghen tỵ.
Thường xuyên đến phòng tập gym và yoga
Ngoài việc kinh doanh và chăm sóc hai nhóc tì, Elly luôn dành một khoảng thời gian để đến phòng tập gym. Ngoài ra, cô còn duy trì luyện tập Yoga để giữ dáng cũng như cân bằng tâm trạng, tăng độ dẻo dai của cơ thể. Những động tác yoga, chạy và xông hơi húc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa trên cơ thể được cô đánh giá khá cao.
Nhờ vậy mà Elly Trần khiến mọi người phải ganh tỵ cả về nhan sắc lẫn vóc dáng thon gọn, săn chắc chỉ sau 2 tháng sinh đẻ.
Bi quyet giu dang nuot na, nong bong nhu Elly Tran-Hinh-2
Elly Trần rất chịu khó tập gym và yoga để giữ dáng. Ảnh: FBNV. 
Chế độ ăn uống khoa học
Để duy trì vóc dáng, nhan sắc, làn da, chế độ ăn uống khoa học là điều quan trọng nhất. Hàng ngày, Elly Trần tuyệt đối tránh xa những thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ hay tinh bột. Thay vào đó người đẹp ăn nhiều các loại rau xanh, hoa quả và trái cây, chỉ ăn thịt nạc và cá tươi. Elly Trần chia sẻ, thưởng thức nhiều trái cây sau khi sinh con vừa giúp giảm cân nhanh vừa giúp làn da luôn tươi sáng, hồng hào.
Trong thời kỳ mang thai, bà mẹ 2 con cũng áp dụng chế độ ăn uống khoa học để dinh dưỡng vào con chứ không vào mẹ nên sau khi sinh cơ thể cũng không mất nhiều thời gian để làm quen với các chế độ ăn uống giảm cân.
Uống trà xanh vào mỗi sáng
Đây là thói quen mà ngày nào Elly Trần cũng thực hiện và có tác dụng cải thiện vóc dáng rất tốt. Trà xanh ngoài khả năng giúp tăng cường sức khỏe, cải thiện tinh thần, làm đẹp da hiệu quả thì trà xanh còn là thần dược của vóc dáng. Trong trà xanh có những dưỡng chất đặc biệt kết hợp với hàm lượng lớn chất chống oxy hóa mà lượng mỡ thừa nhanh chóng được đào thải và đốt cháy, đồng thời, trà xanh còn giúp cơ thể làm giảm lượng cholesterol xấu, ngăn ngừa quá trình chuyển hóa năng lượng thành mỡ.
Bởi vậy, Elly Trần ngày nào cũng uống 1 tách trà xanh nóng trước bữa ăn sáng 30 phút. Các chị em cũng nên áp dụng nhé.
Massage vùng bụng với dầu dừa
Vùng bụng nhiều mỡ, chảy xệ là điều khiến cho chị em phái đẹp đau đầu, đặc biệt là chị em sau sinh. Bí quyết cải thiện tình trạng mỡ thừa của bà mẹ 2 con chính là massage mỗi ngày với dầu dừa. Mỗi ngày chỉ cần dành ra từ 20 – 30 phút để massage nhẹ nhàng vùng bụng với loại tinh dầu thiên nhiên này không chỉ giảm nhanh mỡ bụng mà hơn thế nữa, làn da cũng trở nên mịn màng, săn chắc hơn.
Dầu dừa cũng có tác dụng phục hồi những vùng da bị tổn thương sau khi sinh, chống lão hóa và cải thiện vòng eo thon gọn hoàn hảo, an toàn tuyệt đối.
Bi quyet giu dang nuot na, nong bong nhu Elly Tran-Hinh-3
Bà mẹ hai con vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm ở tuổi 31. Ảnh: FBNV. 
Ngoài ra, Elly Trần chia sẻ bí kíp dưỡng da quan trọng nhất là phải được ngủ đủ giấc, và giữ tâm trạng thoải mái.
Vì đặc thù nghề nghiệp, thường xuyên phải makeup lên hình, mỗi buổi tối trước khi ngủ, Elly đều trải qua các bước chăm sóc da cơ bản, từ tẩy trang, làm sạch sâu và dưỡng ẩm. Nếu ngày hôm đó cô phải đi quay ngoại cảnh thì “bà mẹ hai con” cũng không quên cung cấp cho da đủ nước bằng cách dùng khoáng chất dạng xịt hay ăn nhiều trái cây chứa hàm lượng vitamin cao.
Thảo Nguyên (TH)