Bí quyết giữ dáng xinh, da đẹp của "hồ ly" Shin Min Ah... nên học hỏi

Google News

Ở tuổi 38, nàng "hồ ly" Shin Min Ah vẫn dáng đẹp, da mịn màng trẻ trung nhờ những bí quyết làm đẹp đơn giản.

Ăn uống điều độ có điểm dừng

Shin Min Ah duy trì thói quen đặt đũa xuống trước khi bản thân cảm thấy no. Ăn chậm, nhai kỹ và không bao giờ ăn đến khi cảm thấy no căng bụng. Shin Min Ah tự đặt ra nguyên tắc không ăn gì trong 6 tiếng trước khi đi ngủ.

Bữa tối của cô phải kết thúc cách giờ đi ngủ 6 tiếng và tuyệt đối không ăn đêm. Khoảng thời gian 6 tiếng sẽ giúp cơ thể tiêu hóa hoàn toàn thức ăn và chuyển hóa năng lượng, tránh tích tụ mỡ thừa.

Bi quyet giu dang xinh, da dep cua

Cô từng tiết lộ về chế độ ăn kiêng giảm cân trên trang cá nhân đó là ăn đậu Hà Lan với các món ăn khác. Đậu Hà Lan rất giàu kali, có thể giúp thải độc cơ thể, từ đó giảm cân. Dưa leo chứa hàm lượng lớn chất xơ, nước, axit tatronic… tiêu mỡ.  Do dưa leo chứa ít calo (16%) và chủ yếu là chất xơ, nước nên vừa cung cấp đủ năng lượng thiết yếu.

Tránh xa stress và tập luyện pilates

Shin Min Ah từng rơi vào trạng thái căng thẳng nghiêm trọng do lịch làm việc dày đặc, khiến cô có thời gian tăng cân mất kiểm soát. Sau đó, cô tìm cách cân bằng cuộc sống và công việc, học cách nhìn mọi thứ theo hướng tích cực hơn để luôn tràn đầy năng lượng.

Shin Min Ah tiết lộ trong số những bài tập giữ gìn vóc dáng, bộ môn yêu thích nhất của cô là pilates. Các bài tập pilates không chỉ giúp cải thiện sức bền mà còn giúp vóc dáng dẻo dai, cân đối hơn. Pilates cũng giúp cô hoàn thành tốt các vai diễn đòi hỏi nhiều cảnh hành động, võ thuật.

Bi quyet giu dang xinh, da dep cua

Dưỡng da kỹ càng

Shin Min Ah đã từng chia sẻ phương pháp rửa mặt bằng gạc, đây cũng là bí quyết để giúp cô giữ được làn da sạch khỏe, không lão hóa. Su khi dùng sữa rửa tạo bọt thì cô bắt đầu massage nhẹ nhàng để lấy đi bụi bẩn, cuối cùng lấy gạc lau nhẹ phần nước thừa trên mặt.

Cách đặc biệt là dùng gạc để lau như một cách tẩy da chết mà không gây chà xát da quá mức, giúp duy trì làn da sạch khỏe, ngăn lão hóa.

Shin Min Ah chú ý dưỡng ẩm và bổ sung Vitamin C. Để ngăn lão hóa, việc dưỡng ẩm da là điều cần thiết. Đối với việc dưỡng ẩm, ngoài sử dụng các loại serum cấp ẩm thì cô còn bổ sung 2 lít nước/ngày.

Bi quyet giu dang xinh, da dep cua

Shin Min Ah còn sử dụng thêm serum Vitamin C trong chu trình skincare của mình. Cô cũng bổ sung Vitamin C vào cơ thể bằng cách ăn nhiều hoa quả chứa vitamin C như: kiwi, chanh và cam.

Cô còn sử dụng nước lạnh để thu nhỏ lỗ chân lông. Shin Min Ah đã dùng khăn mặt thấm nước lạnh để đắp lên mặt mỗi sáng. Cách này giúp thu nhỏ lỗ chân lông và còn có tác dụng làm dịu da hiệu quả.

Theo Hạ Anh/Khoevadep