Bí quyết giúp chị em sinh đôi ở Anh cùng nhau giảm hơn 100kg

Google News

(Kiến Thức) - Cặp sinh đôi 26 tuổi ở Anh đã giảm thành công hơn 100kg sau khi thay đổi thói quen ăn uống và tập thể dục. Trong khi, cô chị giảm được 62kg thì cô em tống khứ được 55kg mỡ thừa.

Cặp sinh đôi Shannon - Olivia Wilson, 26 tuổi, sống tại Anh, từng có số cân nặng quá khổ vì đam mê những món đồ ăn nhanh như burger, sandwich, pizza... Ngay từ khi còn bé, cả 2 chị em đều mê mẩn những xe bán kem trên đường từ trường về nhà và thường giấu mẹ mua thêm cả mớ đồ ăn vặt như bánh quy, chocolate, nước ngọt... Sau nhiều năm kết thân với chế độ ăn như vậy, Shannon và Olivia buộc phải mặc quần áo cỡ 26-28 và chưa bao giờ thấy hài lòng về bản thân mình.
Bi quyet giup chi em sinh doi o Anh cung nhau giam hon 100kg
Shannon và Olivia “lột xác” khi giảm thành công mỗi người hàng chục cân. 
Cho đến khi Olivia bị đau nhức lưng đến mức không thể cúi xuống xỏ giày, buộc phải phẫu thuật cột sống, cặp chị em sinh đôi mới quyết định phải giảm cân. Khoảng cuối năm 2019, hai chị em này bắt đầu thay đổi chế độ ăn và tập thể dục cùng nhau.
Trước khi quyết tâm giảm cân, bữa sáng của Olivia thường là xúc xích, bánh trứng, bánh kẹp phomai, bánh khoai tây... Bữa trưa có sandwich còn bữa tối thường là pizza hoặc mỳ ống. Thực đơn của Shannon cũng không lành mạnh hơn là bao với chủ yếu là bánh mì kẹp thịt, bánh mì nướng phomai, pizza...

Mời độc giả xem video "Hotgirl Tik Tok đã giảm cân thế nào để dậy thì thành công?". Nguồn: Saostar.

Bắt đầu hành trình giảm cân, hai chị em người Anh áp dụng chung một thực đơn ăn kiêng. Bữa sáng của họ có sữa chua Hy Lạp ăn kèm trái cây tươi, bữa trưa thường là salad hoặc soup rau, bữa tối vẫn có món khoái khẩu là pizza hoặc mỳ ống nhưng được tự làm với công thức riêng, đảm bảo dinh dưỡng.
Từ tháng 5/2020, do ảnh hưởng của dịch bệnh, nước Anh phong tỏa toàn quốc nhiều lần nên cặp sinh đôi dần quen với việc tập thể dục hàng ngày tại nhà. Họ chủ yếu tập theo các video hướng dẫn trên Youtube. Cả hai chuyển về sống cùng nhau, tiện cho việc ăn uống trong ngày với cùng một chế độ dinh dưỡng. 
Bi quyet giup chi em sinh doi o Anh cung nhau giam hon 100kg-Hinh-2
 
Sau thời gian dài kiên trì ăn uống điều độ, năng vận động, hiện chị em nhà Wilson đã giảm kích thước quần áo rõ rệt, từ cỡ 26-28 xuống 12-14. Olivia giảm thành công 62kg còn Shannon giảm được 55kg.
"Tôi chưa bao giờ có thể nghĩ mình mặc vừa size 10 nhưng giờ đây nó là động lực của tôi. Tôi đã luôn mơ ước có thể sắm sửa váy áo vừa với cơ thể mình ở những khu thời trang cao cấp", Olivia chia sẻ.
Thảo Nguyên