Bị vứt bộ truyện “Nữ hoàng Ai Cập”, con dâu oán hận nhà chồng

Google News

Sự việc lần này khiến giọt nước tràn ly, cô Ôn thực sự cân nhắc đến chuyện ly hôn, không còn muốn làm người một nhà với chồng và gia đình chồng.

Mới đây, chia sẻ của cô Ôn, người Trung Quốc, về việc nhà chồng cô thẳng tay vứt bỏ bộ sưu tập truyện tranh ưa thích của cô từ năm cấp 2, khiến cô nản lòng thoái chí, muốn ly hôn, đang gây được sự chú ý lớn của dư luận.
Theo cô Ôn, sau khi lấy chồng, cô đem toàn bộ bộ sưu tập truyện tranh của mình đi theo. Bộ sưu tập này gồm 14 thùng, trong đó chứa nhiều đầu truyện kinh điển của lứa tuổi hoa học trò, điển hình là bộ truyện "Nữ hoàng Ai Cập", bộ truyện mà cô nâng niu, gìn giữ.
Bi vut bo truyen “Nu hoang Ai Cap”, con dau oan han nha chong
 Ảnh minh hoạ.
Nào ngờ, mới đây trong lúc dọn nhà để sơn lại, anh chồng của cô đã vứt luôn cả 14 thùng truyện tranh của em dâu, khiến cô Ôn khóc cạn nước mắt khi phát hiện.
Đáng nói, khi biết chuyện, mẹ chồng còn cho rằng do cô Ôn không bảo quản cẩn thận nên mới bị anh chồng nhầm là rác. Không muốn tranh cãi nhiều, cô Ôn vội vã đến trạm thu gom rác để xin lại.
Đáng tiếc thời điểm đến nơi, trạm thu gom đã nghỉ làm. Cô Ôn khóc cả một đêm, sáng hôm sau đứng đợi trạm thu gom mở cửa từ sớm, thế nhưng chỉ cứu lại được 6 thùng, 8 thùng truyện còn lại đã bị chôn vùi, nghiền nát cùng các loại rác thải khác.
Đau lòng, cô Ôn nói chuyện với chồng thì nhận được câu trả lời rất vô tâm: "Anh cho em 10.000 tệ (khoảng 35 triệu đồng), có tiền là mua lại được đúng không, em im đi được rồi đấy".
Nhận được câu trả lời, cô Ôn cảm thấy thất vọng tột cùng. Theo cô Ôn, đây không phải lần đầu tiên chồng và nhà chồng không hề tôn trọng cô. Sự việc lần này khiến giọt nước tràn ly, cô thực sự đã cân nhắc đến chuyện ly hôn, không còn muốn làm người một nhà với chồng và gia đình chồng.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Vợ chồng tỷ phú Bill Gates ly hôn và chuyện chia tài sản.

Nguồn video: VTV

Kiều Dụ (Theo CNT)