Nghe mẹ chồng nói chuyện, con dâu liền bắt xe đến viện bỏ thai

Google News

Nghe nhà chồng nói chuyện, Hiểu Tĩnh liền đến bệnh viện, dứt khoát bỏ đi đứa con trong bụng rồi dọn về nhà bố mẹ đẻ ở và đệ đơn ly hôn với chồng.

Mới đây, chia sẻ của Hiểu Tĩnh, một cô gái trẻ người Trung Quốc, đã nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận bởi quyết định có phần quá lạnh lùng của cô khi mâu thuẫn với mẹ chồng, nhà chồng.
Theo Hiểu Tĩnh, cô và chồng đến với nhau từ tình yêu thật lòng, là cô chủ động theo đuổi chồng trước. Khi cưới nhau, Hiểu Tĩnh không những không đòi quà hồi môn từ nhà chồng mà còn biết chồng luôn muốn mua ô tô nên đã nhờ vả bố mẹ ruột mua cho mình một chiếc ô tô có giá gần 200.000 tệ (khoảng gần 700 triệu đồng).
Vì là con gái duy nhất trong gia đình, điều kiện gia đình cũng tạm ổn nên bố mẹ Hiểu Tĩnh luôn tuân thủ một nguyên tắc, chỉ cần con gái hạnh phúc là được.
Nghe me chong noi chuyen, con dau lien bat xe den vien bo thai
Ảnh minh hoạ. 
Nào ngờ, mới đây, trong lúc ở phòng ngủ, Hiểu Tĩnh nghe được cuộc nói chuyện của gia đình nhà chồng. Ngay sau đó, cô liền quyết định đến bệnh viện bỏ đi đứa con trong bụng và lập kế hoạch ly hôn.
Cụ thể, Hiểu Tĩnh nghe được cuộc nói chuyện của nhà chồng cô như sau.
Mẹ chồng: Lượng (tên chồng Hiểu Tĩnh), con nói xem Hiểu Tĩnh kết hôn với con mà không đòi hỏi gia đình chúng ta bất cứ điều gì, thậm chí còn nguyện ý mua xe hơi, con không cảm thấy điều này quá kỳ quặc hay sao?
Bố chồng: Tôi cũng cảm thấy có điều gì đó không ổn.
Chồng: Mẹ đừng nói linh tinh nữa được không?
Mẹ chồng: Không phải chúng ta đang nói nhảm, cho dù Hiểu Tĩnh không muốn gì thì bố mẹ cô ấy cũng nên có ý kiến đúng không? Tuy nhiên, trong ngày cưới, mẹ thấy bố mẹ cô ấy khá vui vẻ, chắc là có chuyện gì thật rồi.
Chồng: Đừng đưa ra kết luận vội, con sẽ âm thầm điều tra kỹ càng. Nếu rơi vào trường hợp xấu, chắc chắn con sẽ ly hôn.
Lúc này, Hiểu Tĩnh không thể nhịn được nữa, vì không biết nếu tiếp tục bàn tán thì gia đình nhà chồng sẽ còn nói xấu như thế nào, cô quyết định giả vờ ngái ngủ, cao giọng nói: "Chồng ơi, bạn thân nhắn tin rủ em đi chơi một lát. Em đi một lúc rồi về".
Sau đó, Hiểu Tĩnh đến bệnh viện, dứt khoát bỏ đi đứa con trong bụng rồi dọn về nhà bố mẹ đẻ ở và đệ đơn ly hôn với chồng.
Hiểu Tĩnh thừa nhận rằng trong mối quan hệ này, đúng là cô yêu chồng nhiều hơn, nhưng không ngờ yêu hơn lại phải đổi lại những suy đoán vô căn cứ, gây tổn thương.
Sau khi chia sẻ của Hiểu Tĩnh được đăng tải, đa số mọi người đều cho rằng Hiểu Tĩnh ly hôn là đúng nhưng bỏ thai thì lại quá máu lạnh, vô tình. Cũng có người ủng hộ cô gái trẻ, cho rằng không bao giờ được phép để tình yêu của mình bị chà đạp và hiểu lầm.
Khi yêu nhầm người, hãy dũng cảm chia tay, bởi khi dốc hết sức lực để duy trì mối quan hệ này nhưng đổi lại là sự hiểu lầm của đối phương thì thực sự không đáng để tiếp tục trả giá. Ly hôn là kết quả tốt nhất.

Mời quý độc giả xem thêm video: Phẫn nộ clip con dâu bạo hành mẹ chồng. Nguồn video: LONG AN TV.

Kiều Dụ (Theo SH)