Biến dạng khuôn mặt chỉ vì phẫu thuật thẩm mỹ rởm

Google News

Chỉ vì muốn mình đẹp hơn, nhưng không muốn mất quá nhiều tiền nên cô gái đã quyết định sử dụng dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ rẻ tiền. 

Tuy nhiên cuối cùng, cô lại phải chịu hậu quả không ngờ.
Phẫu thuật thẩm mỹ là một trong những xu hướng làm đẹp vẫn được rất nhiều người ưa chuộng. Thậm chí, không ít người còn đầu tư khá nhiều tiền vào dịch vụ này để mong muốn có được một ngoại hình bắt mắt và tự tin trước người đối diện.
Bien dang khuon mat chi vi phau thuat tham my rom
Cô gái đã dùng loại thuốc hòa tan chất béo giá rẻ để tiêm vào mặt. 
Tuy nhiên, một số người mặc dù muốn có nhu cầu làm đẹp nhưng lại không muốn đầu tư quá nhiều tiền vào đó. Vì vậy, họ quyết định "đầu tư giá rẻ" và phải chịu đựng những hậu quả không thể ngờ tới.
Mới đây, trên một trang cá nhân có tên là Anna Tan, người Trung Quốc, đã bất ngờ đăng tải những hình ảnh khá đáng sợ về hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ rẻ tiền. Theo thông tin được chia sẻ, cô gái đã dùng loại thuốc hòa tan chất béo giá rẻ để tiêm vào mặt. Tuy nhiên, chất này đã khiến má cô bị biến dạng, thậm chí bầm tím, sưng vù và hoại tử.
Bien dang khuon mat chi vi phau thuat tham my rom-Hinh-2
 Má cô bị biến dạng, thậm chí bầm tím, sưng vù và hoại tử.
Sự việc đã khiến cô gái vô cùng bối rối, sợ hãi vì không biết hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ rởm sẽ còn nghiêm trọng đến mức nào. Mặt khác, khuôn mặt khác thường cũng làm cô không tự tin khi ra ngoài hay gặp gỡ mọi người.
Theo Một Thế giới