Bố chồng dùng xẻng đập vào đầu con dâu gây phẫn nộ

Google News

Cô gái cho biết, cô bị điếc do bố chồng bạo hành, đánh đập dã man. Thời điểm quay lại video tố cáo bố chồng, khuôn mặt và cơ thể của người phụ nữ này bê bết máu, rất đáng sợ.

Mới đây, tại Liễu Châu, Quảng Tây, Trung Quốc, xảy ra sự việc khiến dư luận phẫn nộ. Một cô gái đăng tải video tố cáo chuyện cô bị bố chồng bạo hành, đánh đập.
Trong video, cô gái cho biết, cô bị điếc do bố chồng bạo hành, đánh đập dã man. Thời điểm quay lại video này, khuôn mặt và cơ thể của người phụ nữ này bê bết máu, khiến người xem không khỏi bàng hoàng, sợ hãi.
Không chỉ thế, trong suốt đoạn video này, cô gái còn không ngừng cầu cứu, nói bằng giọng run rẩy: "Bố mẹ ơi, con bị bố chồng dùng xẻng đánh chảy máu".
Bo chong dung xeng dap vao dau con dau gay phan no
 Cô gái mặt bê bết máu tố cáo bố chồng bạo hành, đánh đập.
Sau khi đoạn video được đăng tải, rất nhanh đã nhận được sự quan tâm, chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều vô cùng sửng sốt và phẫn nộ trước hành động dã man của bố chồng cô gái. Họ cho rằng đây không phải bạo lực gia đình mà là cố ý giết người, đồng thời khuyên cô gái hãy nhanh chóng ly hôn, thoát khỏi gia đình chồng đầy bạo lực.
"Làm ơn đừng sử dụng từ bạo lực gia đình, đây là một tội ác trá hình, cố ý giết người, quá đáng sợ", "Đàn ông mà đánh đập phụ nữ như vậy sao?", "Hãy gọi ngay cho cảnh sát đi, cẩn thận hối không kịp", cư dân mạng xôn xao bình luận.
Ngay sau đó, nhân viên của Liên đoàn Phụ nữ Quận tự trị Dung Thuỷ, huyện Miêu, Liễu Châu, đã nhận được tin báo, họ trả lời rằng họ không biết tình hình cụ thể vụ việc nhưng sẽ xác minh, điều tra trong thời gian sớm nhất. Nếu đúng như vậy, liên đoàn sẽ hỗ trợ các bên liên quan báo cáo với chính quyền, cảnh sát.

Mời quý độc giả xem thêm video: TP. Hồ Chí Minh: Xét xử vụ án bạo hành bé gái 8 tuổi đến tử vong. Nguồn video: VTV24.

Kiều Dụ (Theo Sina)