Bố chồng mua hoa về cắm, tôi bủn rủn phát hiện ra bí mật

Google News

Dạo này tôi nhận ra trong nhà bố mẹ chồng có một điểm khác lạ. Đó là lúc nào cũng có hoa tươi cắm trong bình.

Tôi và chồng đã được bố mẹ chồng cho ra ở riêng . Chúng tôi xây nhà trên mảnh đất ông bà chia cho, nằm ngay sát nhà ông bà. Là hàng xóm của bố mẹ chồng, vợ chồng tôi vẫn thường sang chơi với ông bà.

Dạo này tôi nhận ra trong nhà bố mẹ chồng có một điểm khác lạ. Đó là lúc nào cũng có hoa tươi cắm trong bình. Chuyện đó trước nay không hề xảy ra vì mẹ chồng tôi không thích cắm hoa cho lắm. Tôi hỏi bố chồng thì ông bảo chính ông mua khiến tôi phải tròn mắt kinh ngạc vì trước đây ông không hề có sở thích ấy. Tuy nhiên tôi cũng chỉ thắc mắc trong chốc lát rồi lại quên bẵng đi.

Hôm đó là ngày giữa tuần, đáng lẽ tôi phải đi làm nhưng sáng dậy tôi bị đau đầu. Tôi bảo chồng đưa con đi lớp rồi gọi điện xin sếp nghỉ một ngày. Nằm nghỉ ngơi mà cơn đau đầu không thuyên giảm, tôi bèn dậy sang nhà bố mẹ chồng xin thuốc vì biết ông bà thường dự trữ vài loại thuốc thông dụng trong nhà.

Vào đến sân nhà bố mẹ chồng, tôi thấy chiếc xe đạp chở một mẹt hoa đủ loại dựng trong sân. Tôi đoán bố chồng gọi người bán hoa rong vào mua. Có điều xe hoa thì ở đây mà người thì lại chẳng thấy đâu. Lúc ấy trong lòng tôi có chút hồ nghi, vì thế tôi cố tình đẩy cửa vào nhà mà không gọi trước hay gõ cửa.

Bo chong mua hoa ve cam, toi bun run phat hien ra bi mat

Tôi hoang mang vô cùng, lòng thì đầy nghi ngờ nhưng chẳng có chứng cớ nào. (Ảnh minh họa)

Khi chứng kiến cảnh tượng trong phòng khách, tôi không khỏi sốc nặng đến bủn rủn cả người. Bố chồng tôi và cô bán hoa đang ngồi sít cạnh nhau không có một khoảng hở nào trên cùng một chiếc ghế. Thấy tôi thì họ giật mình như vừa làm điều sai trái vậy.

Bố chồng đứng bật dậy, hỏi tôi sang có việc gì? Còn cô bán hoa thì không nói không rằng, chạy vội ra xe hoa dắt xe bỏ đi.

Theo Gia đình & Xã hội