Cả xe la hét vì hành động nhạy cảm này của hành khách

Google News

Bị ảnh hưởng bởi triệu chứng sợ độ cao, trong vòng 3 giờ, người đàn ông này xì hơi liên tục 80 lần, khiến các hành khách cùng xe vừa buồn cười vừa sợ hãi.

Trong một không gian hạn chế, mọi người sợ nhất là nấc cụt và xì hơi, bởi khi đó mùi hôi sẽ không thoát. Vài ngày trước, một giáo viên dạy nhảy đường phố nổi tiếng ở Trung Quốc chia sẻ trải nghiệm bi hài của mình khi đi du lịch đến Thanh Hải.
Cô tiết lộ trong chuyến đi, cùng xe với cô có một người bị ảnh hưởng bởi triệu chứng sợ độ cao. Trong vòng 3 giờ, người đàn ông này xì hơi liên tục 80 lần, mùi hôi đến mức những hành khách cùng xe gần như không thể chịu nổi.
Một người không kìm nén được và nói: "Hôi quá, chẳng khác gì trứng thối!", còn những hành khách khác không thể chịu đựng nổi đã cầu xin tài xế mở cửa sổ xe cho thông thoáng. Tuy nhiên, có vẻ như thiết kế của xe du lịch không cho phép mở cửa sổ, khiến mọi người phải chịu mùi hôi thối trong không gian kín.
Ca xe la het vi hanh dong nhay cam nay cua hanh khach
 Những hành khách trong xe không chịu nổi phải dùng mọi thứ để bịt mũi.
Cuối cùng, những hành khách trong xe buộc phải che mũi và miệng bằng áo khoác và balo, đồng thời không ngừng kêu gào, nói rằng chuyến đi này quá thảm hại. Tuy vậy, các hành khách trên xe cũng cười không thể ngừng vì trải nghiệm này.
Sau khi video ghi lại cảnh tượng này lan truyền trên mạng, lập tức đã thu hút sự quan tâm, chú ý.
Có người đã bình luận: "Đây là một video thật đặc biệt, tôi đã tìm hiểu, quả thực có hiện tượng xì hơi thường xuyên trong trường hợp bị ảnh hưởng bởi triệu chứng độ cao. Hiện tượng này xảy ra khi áp suất không khí thấp, dạ dày chậm tiêu hóa, thức ăn ở lại ruột, dẫn đến tình trạng đầy bụng, khi bên trong cơ thể bị ép thải ra, thậm chí có thể kèm theo hiện tượng nôn mửa".
Video cũng thu hút được nhiều người chia sẻ về kinh nghiệm của họ: "Cách đây hai tháng, tôi cũng bị ảnh hưởng bởi triệu chứng độ cao khi đến Thanh Hải. Không chỉ có tôi mà bạn tôi cũng bị. Chính vì thế, trong khi người khác xuống xe ngắm cảnh, chỉ có chúng tôi xuống xe thì sẽ tranh thủ xì hơi vì nhịn quá nhiều", "Thật sự không chịu nổi, may là trong xe toàn người dễ tính, là tôi thì sẽ xấu hổ đến chết mất".
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Đau bụng, nóng rát vùng bụng là dấu hiệu của bệnh gì?

 Nguồn video: Sức khoẻ và đời sống.

Kiều Dụ (Theo CNT)