Cách ăn sữa chua vừa giảm cân vừa tăng kích thước vòng 1

Google News

(Kiến Thức) - Vừa có thể giảm được cân vừa tăng được kích thước vòng 1 như mong muốn, bạn hãy tham khảo cách ăn sữa chua dưới đây. 

Sữa chua có tác dụng giảm cân vì chứa vi khuẩn lactic có tác dụng điều chỉnh hệ thực vật đường ruột, thúc đẩy hoạt động của dạ dày và đường ruột. Tuy nhiên, không phải càng uống nhiều sữa chua càng giúp bạn giảm cân. Bản thân sữa chua vẫn chứa năng lượng nhất định, nếu ngoài chế độ ăn bình thường chúng ta gia tăng thêm lượng sữa chua chắc chắn chỉ khiến cơ thể tăng cân. Vậy ăn sữa chua thế nào cho đúng để vừa giảm được cân vừa có thể tăng được kích cỡ vòng 1?
>>> Mời dộc giả xem video: "Những khung giờ ăn sữa chua tốt nhất ít người biết" tại đây. Nguồn: YouTube/Biết Tuốt.
Đầu tiên phải lựa chọn sữa chua phù hợp: Tốt nhất nên chọn những loại sữa chua không đường, sữa chua ít chất béo để nguồn năng lượng thấp. Tuy hương vị không ngon, ngậy được như những loại sữa chua nguyên kem nhưng bù lại vẫn tốt cho sức khỏe mà năng lượng lại thấp, vẫn mang lại cảm giác nó vì có chứa protein nên vẫn có thể giúp giảm cân.
Buổi sáng: muốn giảm cân bữa sáng chỉ nên ăn một quả trứng luộc hoặc một cốc sữa chua, chú ý không phải ăn một quả trứng luộc thêm một cốc sữa chua mà bạn chỉ được chọn một trong hai loại. Sữa chua cũng không được chọn loại quá ngọt, tự mình ủ là tốt nhất vì có thể kiểm soát được lượng đường và chất béo. Bạn có thể mua máy làm sữa chua về tự làm vừa hợp vệ sinh vừa đảm bảo đúng tiêu chuẩn của ăn kiêng.
 Ảnh minh họa.
Bữa trưa: có thể ăn sữa chua không đường kèm với những thực phẩm chứa tinh bột thấp, tinh bột lành mành và thịt ức gà, vịt cùng các loại rau xanh. Không nên ăn những thực phẩm giàu tinh bột như bánh mì, cơm hay các loại thịt đỏ giàu năng lượng như thịt bò, thịt lợn, các thực phẩm chiên rán. Bữa trưa bạn có thể ăn no nhưng không được ăn qúa no.
Bữa tối: chỉ nên sữa chua không đường với hoa quả, nhưng không phải loại hoa quả nào cũng có thể ăn được. Nên ăn bưởi, lê, đu đủ, thanh long, không nên ăn chuối tiêu, dưa hấu. Sau 18h có đói cũng không nên ăn gì.
Muốn ăn sữa chua vừa giảm cân vừa tăng kích cỡ vòng một có thể ăn kèm với đu đu xanh. Cách ăn dễ nhất là lấy nước ép đu đủ xanh, trộn với sữa chua và 2 thìa sữa đặc. Sau khi quấy đều có thể để vào tủ lạnh cho mát sẽ có món ngon bổ dưỡng, thơm ngon.
Ngoài ra có thể dùng sữa chua trộn đều với hai thìa sữa đặc thành hỗn hợp sền sệt. Buổi tối, sau khi tắm sạch bôi hỗn hợp này lên vùng ngực mát xa theo chiều kim đồng hồ khoảng 15 phút khi cảm thấy vùng ngực nóng lên thì tắm sạch là được. Bạn hãy kiên trì đều đặn cách chăm sóc này sẽ giúp da vùng ngực đẹp hơn và kích thích vòng 1 căng tròn.
Tuyết Mai (Theo QQ)