Cay đắng vì thủ đoạn chồng lừa vợ ly hôn để lấy bồ trẻ

Google News

Sau khi cả hai vợ chồng bí mật ly dị, chị mới phát hiện ra chồng mình đã ngoại tình suốt 5 năm.

Cay dang vi thu doan chong lua vo ly hon de lay bo tre
Hayri Uğur cùng vợ cũ (bên trái) và vợ mới (hình phải). Ảnh: Ahval. 
Câu chuyện xảy ra ở Thổ Nhĩ Kỳ. Doanh nhân Hayri Uğur, chủ tịch Hiệp hội xuất khẩu Địa trung hải, cưới vợ là Hepşen Uğur từ năm 1988. Họ có hai con và đồng sáng lập hai công ty. Tài sản chung của cặp vợ chồng giàu có này khoảng 200 triệu lira (tương đương hơn một nghìn tỷ đồng), theo Ahvalnews.
Tháng 7/2016, Hayri Uğur nói với gia đình rằng mình có thể bị bắt vì liên quan tới phong trào chính trị ở Thổ Nhĩ Kỳ. Uğur cảnh báo vợ là các tài sản của họ có thể bị phong tỏa nếu ông bị điều tra. Và giải pháp ông đưa ra với vợ là cả hai bí mật đưa đơn ly dị.
Tin lời chồng, chị Hepşen Uğur đã ly hôn chồng vào tháng 7/2017 và người vợ không đòi hỏi bất cứ khoản trợ cấp tài chính nào từ chồng.
Ngay sau khi ly dị, Hayri Uğur đưa gia đình tới Mỹ, mua nhà và đăng ký cho các con đi học tại đây. Nhưng khi người đàn ông này trở về Thổ Nhĩ Kỳ, người vợ không thể nào tìm gặp được chồng. Sau khi cố gắng tìm hiểu xem chồng ở đâu, chị phát hiện Hayri Uğur đã ngoại tình suốt 5 năm và đang đi nghỉ với người tình.
Người phụ nữ này lập tức nộp đơn xin xét lại vụ ly hôn, cáo buộc chồng đã lừa mình. Tuy nhiên, cả khi vụ kiện tụng đang diễn ra, Hayri Uğur đã tranh thủ cưới cô bồ trẻ.
Đàn ông sau khi ngoại tình thường có 6 thói quen dù cố giấu cũng không được
Các chuyên gia tâm lý cho rằng, khi đàn ông ngoại tình, họ thường để lộ ra những đặc điểm này, dù có giỏi che giấu đến mấy đi nữa.
1. Thời gian về nhà ngày càng muộn, thậm chí thường xuyên đi cả đêm
Khi một người yêu vợ sâu sắc, tuyệt đối trung thành với hôn nhân, anh ta sẽ không bao giờ có ý nghĩ qua đêm bên ngoài. Lúc nào chồng cũng muốn về nhà sau giờ làm việc.
Ngay cả khi có vấn đề cần xử lý gấp, anh ta cũng sẽ thông báo với vợ ngay khi có thể vì không muốn cô lo lắng. Những ông chồng này hiểu rõ chỉ cần vài hành động của mình cũng đủ khiến vợ bất an. Nhưng một khi anh ta đã có người ngoài thì thời gian về nhà vô thức trở nên muộn hơn trước nhiều. Đôi khi anh ta thông báo, đôi khi không. Điều này chứng tỏ chỗ đứng của vợ trong lòng chồng đã bắt đầu lung lay.
Thi thoảng cũng có những trường hợp đàn ông đi cả đêm không về mà chẳng có lấy lời giải thích. Điều đó nói lên rằng trái tim anh ấy không còn ở căn nhà này nữa.
Bởi thế, khi phát hiện chồng có thói quen về muộn, đi qua đêm mà chẳng nhắn với vợ thì có nghĩa anh ta đã phản bội cuộc hôn nhân rồi. Hãy xem xét và suy tính kỹ càng bước tiếp theo của hôn nhân nhé.
2. Thay mật khẩu mới cho điện thoại, các thiết bị cá nhân
Nếu một người đàn ông đặt lại mật khẩu trên điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính của mình mà không có lý do chính đáng, không nói với vợ thì đó có thể là dấu hiệu đáng lo ngại.
Và nếu như bạn vô tình nhìn vào màn hình của anh ấy, nghe một cuộc điện thoại gọi tới… anh ấy sẽ hốt hoảng và cáu gắt.
Đàn ông ngoại tình khi nghe những "cuộc gọi bất thường" hay có giọng nói nhỏ lại, sau đó tìm cách lảng ra ngoài…
3. Luôn tìm cách đổ lỗi cho vợ
Khi một người đàn ông đã chán vợ và có mối quan hệ khác bên ngoài thì dù vợ có làm gì, trong mắt họ cũng sẽ "hơi sai sai".
Trước đây, khi vợ chồng đang mặn nồng thì khuyết điểm của bạn cũng sẽ là một ưu điểm trong mắt anh ấy. Vì tình yêu, bạn trở nên hoàn hảo trong lòng chồng. Dù bạn có làm sai, anh ta cũng sẽ tìm cách nhắc nhở nhẹ nhàng nhưng trên hết vẫn bảo vệ bạn theo cách mình có thể.
Nhưng khi đàn ông phản bội thì sẽ mất dần sự kiên nhẫn dành cho bạn. Bạn cố gắng đến đâu, trong mắt anh ta cũng trở nên vô nghĩa. Người chồng này thường xuyên chỉ trích và đổ lỗi cho vợ trong nhiều vấn đề.
Đây cũng là một biểu hiện của sự coi thường. Đàn ông một khi coi thường người phụ nữ của mình thì rõ ràng thâm tâm của anh ta đã thay đổi. Đến lúc này, người vợ cần suy xét một cách kỹ lưỡng bởi rất có thể anh ta đã ở bên cạnh ai đó bên ngoài, luôn coi vợ không bằng đối phương nên cố ý làm tổn thương.
Cay dang vi thu doan chong lua vo ly hon de lay bo tre-Hinh-2
 
4. Không đeo nhẫn cưới
Bạn phát hiện bạn đời không đeo nhẫn cưới. Điều này cho thấy rằng họ không muốn xuất hiện với tự cách người đã có gia đình và che giấu cuộc hôn nhân của hai bạn với người khác.
5. Quần áo, đồ lót mới
Nếu anh ta thường mua quần áo hay đồ lót mới, đây có thể là dấu hiệu bất thường trong mối quan hệ của hai người. Họ đang cố gắng gây ấn tượng với một ai khác ngoài bạn.
6. Từ chối sự tiếp cận của vợ, cố ý xa lánh
Khi đàn ông trong lòng chán ghét vợ sẽ không muốn thân cận với vợ nữa. Kể cả khi cô cố ý đến gần, anh ta vẫn hắt hủi, coi bạn dư thừa.
Trước đây, khi người đàn ông đó mệt mỏi, anh ta ước có bạn kề bên để ôm ấp, an ủi. Ngay cả khi bạn không chủ động đến gần, anh ta cũng muốn bám lấy vợ mình để tìm chút bình yên.
Thế nhưng một khi tình cảm phai nhạt, anh ta có mối quan hệ khác bên ngoài thì những điều đó cũng dần thay đổi.
Yêu và không yêu là hai thái độ khác nhau hoàn toàn. Một người đàn ông không còn yêu thì khó chịu với mọi sự thân thiết, ôm ấp từ bạn. Anh ta thường thờ ơ, thậm chí bày tỏ sự tức tối khi bạn xuất hiện.
Nói tóm lại, một khi đàn ông đã "vụng trộm" thì có những điều từ trong thái độ của anh ta thay đổi. Đối tượng nhận ra những thay đổi ấy sớm nhất chính là những cô vợ.

Theo giadinh.suckhoedoisong.vn