Cha ruột đánh gãy chân con trai 2 tháng tuổi, nhốt vào tủ lạnh

Google News

Bé trai 2 tháng tuổi ở Nhật Bản bị cha mẹ ruột bạo hành đến gãy chân trái, còn bị nhốt vào tủ lạnh khi họ đi du lịch.

Trong vụ bạo hành trẻ em kinh hoàng mới nhất ở Nhật Bản, một người cha bị tố bạo hành con trai 2 tháng tuổi, không chỉ nhốt con trong tủ lạnh mà còn đánh gãy chân trái của bé.
Theo báo chí Nhật Bản, anh Nishioka Ryuji, 42 tuổi, là nhân viên của một công ty ở tỉnh Osaka. Ryuji đã kết hôn và có 2 con trai.
Cách đây không lâu, vợ chồng Nishioka đưa con trai út đến bệnh viện để chữa bệnh vì chân bé bị sưng tấy. Qua kiểm tra, xem xét, bác sĩ phát hiện chân trái của bé trai có dấu hiệu bị gãy nên nghi bé bị bạo hành. Bác sĩ cũng báo ngay cho cảnh sát và đơn vị dịch vụ xã hội.
Cha ruot danh gay chan con trai 2 thang tuoi, nhot vao tu lanh
Ảnh minh hoạ. 
Ngay sau đó, cảnh sát đã tìm thấy những bức ảnh và video trong máy tính và điện thoại của Nishioka, ghi lại cảnh cậu con trai nhỏ bị Nishioka ném vào tủ lạnh và nhốt trong đó. Nhận định đây là vụ bạo hành nghiêm trọng, đồng thời nghi ngờ con trai lớn của Nishioka cũng bị bố mẹ ruột bạo hành, cảnh sát đã quyết định can thiệp.
Trước những cáo buộc của cảnh sát, Nishioka liên tục phủ phủ nhận hành vi bạo hành đối với cậu con trai nhỏ, nhấn mạnh rằng việc nhốt con trai trong tủ lạnh không phải với mục đích tra tấn, làm tổn thương bé.
Thế nhưng, sau khi điều tra thêm, cảnh sát còn phát hiện ra rằng cặp vợ chồng Nishioka đã đưa 2 con của họ đến thành phố Fukuoka để du lịch vào tháng 4 năm 2021. Trong lúc này, hai vợ chồng đã nhốt con trai nhỏ vào tủ lạnh khách sạn và chụp ảnh lại.
Chưa hết, cảnh sát cũng phát hiện Nishioka dùng máy bay trực thăng đồ chơi điều khiển từ xa đâm mạnh vào tay con trai mình vào tháng 3/2021.
Hiện, hai bé trai đã được tách khỏi cặp cha mẹ biến thái, đưa vào trung tâm chăm sóc, bảo vệ trẻ em. Bên cạnh đó, cơ quan điều tra sẽ tiếp tục làm rõ vụ bạo hành này.

Mời quý độc giả xem thêm video: Cha ruột bạo hành con gái gần 1 tuổi để níu kéo vợ. Nguồn video: PLO

Kiều Dụ (Theo CNT)