Chàng trai bắt cóc bạn gái rồi xăm tên lên mặt cô

Google News

Hành động của chàng trai này được cho là để trả thù việc bị bạn gái chia tay.

Tayane Caldas (18 tuổi) ở bang Sao Paulo, Brazil đang đi trên đường đến trường học vào ngày 27/5 thì bị bạn trai cũ Gabriel Coelho (20 tuổi) áp sát và ép lên xe. Cô sợ mình sẽ bị tấn công nên đành làm theo yêu cầu của anh ta. Sau đó, cô được đưa về nhà của bạn trai ở thành phố Taubaté.

Chang trai bat coc ban gai roi xam ten len mat co

Tại đây, Coelho đã xăm tên mình lên má bên phải của Tayane, kéo dài từ tai xuống cằm.

Ngày hôm sau, mẹ của Tayane tới đồn cảnh sát trình báo việc con gái mình bị mất tích. Rất nhanh sau đó, cảnh sát đã tìm ra cô ở nhà Coelho. Sau khi đưa con gái về nhà an toàn, người mẹ khuyến khích cô tố cáo việc bị bạn trai cũ bạo hành thay vì đơn giản xóa đi hình xăm.

Chang trai bat coc ban gai roi xam ten len mat co-Hinh-2

1 ngày sau đó, Coelho bị cảnh sát bắt. Anh không phủ nhận việc xăm hình này nhưng khẳng định rằng, bạn gái cũ không phản kháng khi anh làm điều đó. Ngoài những cáo buộc từ gia đình Tayane, Coelho còn có lịch sử phạm tội 2 lần vào năm 2021 và năm nay.

“Tôi rất sợ anh ta. Với luật pháp hiện tại, tôi biết anh ta sẽ không ngồi tù lâu”, Tayane chia sẻ.

Sau khi luật sư của Tayane chia sẻ câu chuyện của cô lên MXH, một số người ảnh hưởng ở Brazil và các cửa hàng xăm hình ngỏ ý muốn giúp cô xóa đi hình xăm này.

Chang trai bat coc ban gai roi xam ten len mat co-Hinh-3

Tayane đã có buổi xóa xăm bằng tia laze đầu tiên trên khuôn mặt. Cô cũng muốn xóa luôn 2 hình xăm khác có tên Coelho trên cơ thể mình.

Được biết, cả 2 bắt đầu hẹn hò từ năm 2009, ban đầu mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp. Khoảng 1 năm sau đó, Coelho bắt đầu ghen tuông và bạo lực người yêu. Lúc đó, mẹ của Tayane đã thuyết phục con gái mình chia tay người bạn trai này.

2 người chia tay được 8 tháng nhưng sau đó quay lại sau khi Coelho hứa sẽ không đánh Tayane nữa. Tuy nhiên, anh đã thất hứa và có hành động táo tợn như hiện nay.

Theo Phan Hằng - Odditycentral/Dân Việt