Choáng váng vì lấy chồng rồi mới biết yếu sinh lý nặng

Google News

Choáng váng lắm chứ khi lấy chồng rồi mới biết người đàn ông là chồng mình lại bị yếu sinh lý nặng đến thế.

Thật ra trong tình yêu thì nếu không ăn cơm trước kẻng cũng chẳng thể nào biết được người đàn ông mình thế nào. Cô vốn có cái tính muốn chắn chắn mọi việc chứ không muốn mình làm liều. Bởi thế mà cô mới quen với anh chàng trai ấy suốt 2 năm giữ gìn mình nhất định không cho.
Đến tận ngày cưới rồi mới có cái đêm đầu tiên bên nhau. Đến lúc này, khi chưa đầy 2 phút của anh đã yếu sìu không còn hoạt động thêm được thì cô mới ngẫm lại mấy câu của bạn bè mình nói: “Mày phải kiểm tra súng chứ, nếu súng ống hỏng hóc thì đến lúc cưới về mày khổ thôi chứ ai khổ”. Vậy mà cô nằng nặc nói đợi đến đêm tân hôn. Giờ đêm tân hôn tưởng ngọt ngào lãng mạn ấy vỡ tan tành thành bong bóng rồi cô mới ngao ngán thở dài.
Choáng váng lắm chứ khi lấy chồng rồi mới biết người đàn ông là chồng mình lại bị yếu sinh lý nặng đến thế. Nhưng giờ nhỡ rồi thì bỏ cũng nào có được. Chẳng nhẽ chỉ vì yếu sinh lý rồi bỏ chồng thì cũng không hay. Làm vợ rồi cũng phải biết nghĩ cho chồng mình. Cô đã cố gắng tìm cách để cải thiện chuyện ấy của chồng để hết yếu sinh lý.
Chăm chỉ hàng ngày mua thức ăn tẩm bổ cho chồng, tối nào vợ cũng vuốt ve và xoa cho chồng. Đấy là xoa bóp cơ thể và tẩm quất cho anh chứ không phải vuốt ve cho chồng. Vợ chỉ muốn khiến cho anh thật sự thư giãn gân cốt sao cho tốt nhất và thoải mái để mỗi ngày đi làm về đều cảm thấy thoải mái. Chuyện đó thì đều đặn hai ngày 1 lần để cho anh có tý thời gian an tâm tẩm bổ.
Dạo gần đây thấy chồng hăng say khỏe lên nhiều. Thời gian cứ thế trôi đi mới vậy mà vợ chồng cô đã kết hôn được 5 tháng rồi. Thật khó tin ban đầu cưới chồng yếu sinh lý đến độ anh ỉu sìu. Thế mà chỉ 5 tháng được vợ cẩn thận quan tâm chăm sóc tối nào cũng giúp chồng giải tỏa căng thẳng thì cuối cùng cũng có ngày được hưởng sung sướn thế này đây.
Đêm đó, vừa đi làm về chuẩn bị cơm nước đang đợi chồng thì anh về đến nhà. Được cái hai vợ chồng ở riêng ngay từ ngày mới cưới nên thoải mái vô cùng. Anh đến cửa đã gọi vợ í ới. Nhìn vợ đang xào rau anh với tay tắt luôn bếp rồi hôn vợ nồng nhiệt và làm luôn 1 hiệp trong nhà tắm khi kéo được vợ vào. Tắm xong xuôi vợ ra ngoài rồi thì vợ nấu nốt cơm rồi anh tắm qua người. Cô mỉm cười khi thấy chồng mình bắt đầu khiến mình thích thú. Ăn uống xong, anh cùng vợ rửa bát rồi bế thốc vợ lên giường. Tưởng anh bế vợ lên làm gì hóa ra lại đòi thêm. Chị cười đẩy anh ra anh hờn dỗi:
Choang vang vi lay chong roi moi biet yeu sinh ly nang
 
– Vợ không cho anh chứ gì? – chị cười rồi trêu lại:
– Thế mấy tháng trước là ai không cho ai nào?
– Thôi mà vợ, cứ khơi lại những ngày cũ khiến anh ngại.
– Thì em nói thế chứ có ý gì đâu.
– Được rồi, nhưng mà vợ giỏi thật ấy. Vì đi làm về mệt, vợ đêm nào cũng miệt mài tẩm bổ, chăm sóc chồng chu đáo khiến chồng bớt mệt mỏi, căng thẳng nên giờ chồng mới thoải mái được thế này.
– Vợ khéo chăm chồng nhỉ.
Anh cười véo mũi chị rồi hôn chị nồng nhiệt và dừng ngay lại đáp lời:
– Khéo chăm chồng rồi thì giờ khéo chăm con nữa chứ. Chúng mình sản xuất em bé nhé vợ.
– Chưa được đâu chồng, mình còn trẻ cơ mà vợ muốn kế hoạch thêm 1 năm nữa đi.
– Không nhé, chồng không đồng ý đâu.
Dứt câu cái anh đè lên người vợ luôn. Thế đó, cố gắng của chị cuối cùng cũng được đền đáp rồi. Ngày cưới ngay đêm tân hôn chị suýt phải khóc ròng khi mà phát hiện ra chồng yếu sinh lý nặng. Vậy nhưng vợ vẫn cứ kiên trì làm điều này mỗi tối trước khi đi ngủ khiến cho chồng mình hết yếu sinh lý ngay. 5 tháng ròng rã chăm sóc chồng cuối cùng cũng có lúc chị có được đền đáp từ rồi.
Theo Nắng Mai/ Theo thể thao xã hội