Chồng đi xa sắp về, vợ không nỡ chia tay mối tình vụng trộm

Google News

Giờ em có nên chủ động bỏ anh người tình trước khi chồng về không mọi người?

Buồn thật mọi người ạ, trên đời này yêu 1 người nhưng lại sống với một người khác đau khổ biết chừng nào. Em với người yêu cũng vậy, giờ mà bỏ tất cả đến với nhau cũng dở, vì còn nhiều thứ không phải mình nói muốn bỏ là bỏ được. 

Em lấy chồng cách đây 8 năm rồi, có chung một đứa con giờ cũng được 6 tuổi. Chồng em làm kỹ sư công nghệ cho một công ty nước ngoài. Cách đây 3 năm anh ấy được cử sang bên đó nâng cao tay nghề. 1 năm anh cũng về 2, 3 lần nếu có điều kiện, nhưng về 1 tuần, hoặc nửa tháng lại đi.

Việc nhà, việc con cái, hai bên nội ngoại một mình em lo tất. Em ở nhà thì cũng có cửa hàng cho thuê trang phục mà chồng mở cho mấy năm trước. Công việc không nhiều lắm, em thuê 1 cô nhân viên trông coi cửa hàng cùng mình là đủ.

Nhưng trong thời gian chồng em đi vắng, em đã gây ra một chuyện rắc rối, mà đến giờ không biết phải giải quyết như thế nào cho êm xuôi nữa.

Chong di xa sap ve, vo khong no chia tay moi tinh vung trom

Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình).

Chuyện là chồng em có một anh bạn thân, trước khi chồng em đi thì anh ấy vẫn hay qua lại nhà ăn uống với nhau.

Lúa anh chưa đi thì chưa có chuyện gì đâu, nhưng sau khi chồng em ra nước ngoài hai bọn em đã có tình cảm với nhau. Một lần đi cà phê với nhau cả 2 không kiềm chế được nên đã qua đêm ở nhà nghỉ. Sau khi xảy ra chuyện đó em thấy rất có lỗi với chồng, em đã bảo anh kia:

“Mình dừng ở đây thôi anh ạ, dù gì anh cũng là bạn của chồng em, nhỡ mọi người biết thì xấu hổ lắm”.

“Nhưng anh thích em từ lâu rồi, thỉnh thoảng mình lại gặp nhau bí mật không được à? Anh hứa đến khi nào chồng em về anh sẽ tự rút lui”.

Dù có rắn rỏi đến đâu cuối cùng em vẫn bị anh ấy làm cho mê mẩn. Và bọn em thường xuyên qua lại, cặp kè, vụng trộm với nhau. Anh ấy tình cảm, ngọt ngào,không khô cứng khác hẳn chồng em chỉ biết đến việc kiếm tiền với tiền.

Em cũng biết mình quá tham lam khi có chồng mà vẫn yêu người khác.

Công bằng mà nói thì chồng cho em cuộc sống đầy đủ vật chất, tiền tiêu thoải mái. Nhưng người yêu lại cho em cảm xúc thăng hoa mà ở chồng không có điều đó. Nhiều lúc em cũng tự nhủ bản thân phải cương quyết dứt ra, nhưng cuối cùng em lại lao vào người tình như con thiêu thân vậy.

Chong di xa sap ve, vo khong no chia tay moi tinh vung trom-Hinh-2

Buồn nhất là 2 tháng nữa chồng em về nước hẳn rồi. Về đây chắc chắn anh ấy sẽ được lên chức cao ở trong công ty. Mẹ con em không thể sống thiếu chồng được.

Nhưng còn người tình, bọn em không thể cứ vụng trộm mãi như thế được, em càng không thể bỏ chồng để theo bạn thân của anh ấy.

Em cũng sợ chồng phát hiện ra thì chỉ có nước ly hôn thôi, mà em không muốn điều đó xảy ra chút nào.

Theo NQ/VietNamnet