Chồng lộ chuyện ngoại tình qua lời nói ngây ngô của con gái

Google News

'Mẹ ơi, mẹ có biết tại sao bố không hôn mẹ không? Tại vì bố đã hôn một người phụ nữ xinh đẹp vào mỗi buổi chiều...'.

Theo tờ The Thaiger đưa tin, người phụ nữ tên Jean và chồng sống trong cùng một ngôi làng ở Thái Lan. Sau một thời gian yêu đương, cả 2 đã quyết định về chung một nhà và sinh được một bé gái xinh xắn, đáng yêu. Cuộc sống của gia đình nhỏ này về cơ bản là yên bình và hạnh phúc.
Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, tính chất công việc khác nhau đã khiến vợ chồng cô Jean dần xa cách, lạnh nhạt hơn trước. Trong khi cô Jean là nhân viên văn phòng, chỉ làm việc giờ hành chính rồi về nhà thì người chồng của cô lại làm công việc tự do, giờ giấc làm việc thất thường, ít có thời gian ở bên gia đình.
Một năm trở lại đây, Jean nhận thấy chồng có vẻ hờ hững, chán nản nên đã cố gắng sắp xếp công việc, tận dụng thời gian để hâm nóng tình cảm. Tuy nhiên bất cứ khi nào Jean gợi ý, chồng cô đều từ chối với lý do "đã quá mệt mỏi vì công việc, không còn sức để lãng mạn, yêu đương". Cứ thế, Jean cũng nản lòng, tình cảm và sự kết nối giữa hai người dần mờ nhạt.
Cuối cùng, ngày tàn của hôn nhân đến vào dịp sinh nhật lần thứ 5 của con gái, khi Jean tổ chức bữa tiệc sinh nhật đặc biệt cho cô bé. Khi chụp ảnh gia đình, cô mong chồng có thể hôn lên má mình để có một bức ảnh ngọt ngào làm kỷ niệm. Ban đầu, người chồng tỏ ra do dự, không thích, một lúc sau mới miễn cưỡng làm theo.
Sau đó, người chồng ra ngoài để mua đồ uống. Lúc này, con gái 5 tuổi mới quay sang nói với cô Jean rằng: "Mẹ ơi, mẹ có biết tại sao bố không hôn mẹ không? Tại vì bố đã hôn một người phụ nữ xinh đẹp vào mỗi buổi chiều. Con đã nhìn thấy chuyện đó khi bố đón con từ trường về. Bố bảo con không được nói với mẹ. Đó là một bí mật giữa con và bố. Vì thế, đây cũng là bí mật giữa mẹ và con".
Chong lo chuyen ngoai tinh qua loi noi ngay ngo cua con gai
Lời nói ngây thơ của con gái nhỏ đã biến bữa tiệc sinh nhật vui vẻ thành ngày tàn của hôn nhân. Ảnh minh họa
Nghe những lời này, trái tim cô Jean thắt lại. Ngày hôm sau, cô đã đối đầu với chồng để hỏi về "người phụ nữ khác", cuối cùng anh ta đã chịu thừa nhận chuyện ngoại tình.
Cái kết, cô Jean và chồng quyết định ly hôn nhưng vẫn tranh chấp nhau về chuyện phân chia tài sản và quyền nuôi con.
Jean chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội, khuyến cáo mọi người hãy quan tâm, để ý đến những rạn nứt nhỏ trong gia đình, đừng để đến khi quá muộn, sẽ không có cơ hội hàn gắn nữa.
Đàn ông ngoại tình để tìm kiếm những cảm giác không thể tìm thấy ở bạn đời
Rất nhiều người đàn ông chọn nhân tình không đẹp, không giỏi bằng vợ. Tuy nhiên, sự thật là anh ta bị thu hút bởi những cô gái sở hữu những đặc điểm tính cách mà vợ anh ta không có.
Ví dụ, người vợ của anh ta ở nhà hay lớn tiếng ồn ào, tính khí mạnh mẽ, xốc vác. Thế nên, "cô gái ngoài luồng" mà anh ta chọn là một phụ nữ dịu dàng, kín đáo. Đối với anh ta, đó là một loại cảm giác mới mẻ chưa từng cảm nhận thấy. Nhất là khi mọi sự tươi mới đã qua đi, ngoại hôn với những điều mới mẻ tạo thành một sức cám dỗ khó lòng nào cưỡng lại.
Việc có bồ nhí chính là việc thực thi bằng hành động những phác thảo mà anh ta vẽ ra về một người bạn đời hoàn hảo trong tâm trí.
Đa phần đàn ông ngoại tình không thực sự yêu người nhân tình, mà đơn giản chỉ muốn tìm kiếm một cảm xúc mới mẻ. Phép thử dễ dàng nhất có thể kiểm chứng điều này là khi các cô nhân tình đòi đưa mối quan hệ ra công khai, hoặc muốn người đàn ông bỏ vợ để đến với mình.
Chong lo chuyen ngoai tinh qua loi noi ngay ngo cua con gai-Hinh-2
Đàn ông ngoại tình vì ngoại tình chỉ vì họ cho phép bản thân làm như vậy. Ảnh minh họa
Đa phần đàn ông có tâm lý ích kỷ, không muốn bỏ vợ con, cũng không muốn mất đi bạn tình. Điều này rõ ràng thể hiện bản chất tham lam của họ, không bao giờ là tình yêu đích thực.
Chính vì thế, trong một nghiên cứu của mình, Robert Weiss, tác giả của nhiều cuốn sách nghiên cứu về hôn nhân đã chỉ ra một thực tế: Nhiều đàn ông đã kết hôn, dù gia đình hạnh phúc vẫn ngoại tình.
Nghiên cứu của ông chỉ ra, đôi khi đàn ông lừa dối không phải vì họ không hài lòng với hôn nhân hiện tại. Đơn giản, họ ngoại tình chỉ vì họ cho phép bản thân làm như vậy. Dù hành vi ngoại tình, trong mắt xã hội là điều đáng lên án, đối với người đàn ông, nó không liên quan nhiều đến tình yêu và sự quan tâm của họ dành cho gia đình.
Robert Weiss nhấn mạnh: "Đàn ông nghĩ: Đúng, tôi ngoại tình, nhưng tôi vẫn làm tốt trách nhiệm của mình với gia đình, tôi vẫn là người bố, người chồng tốt. Điều duy nhất những người đàn ông này không chịu hiểu là vợ họ sẽ không nghĩ giống như họ". Kết luận của Robert cho thấy, những người đàn ông ngoại tình đánh giá thấp mức độ ảnh hưởng từ hành vi của họ đối với bạn đời.
Theo Thư Di/Gia đình&Xã hội