Chồng mất tích, vợ báo cảnh sát nhiều lần và sự thật đau lòng

Google News

Khi mở tủ lớn để lấy đồ trang trí Giáng sinh, người vợ hoảng hốt phát hiện thi thể người chồng mất tích bấy lâu.

Vụ mất tích kỳ lạ xảy ra tại bang Illinois, Mỹ. Cô Jennifer Maedge trình báo với cảnh sát vào năm 2022 rằng chồng cô mất tích không rõ lý do, khi đó cảnh sát đã 2 lần đến nhà người phụ nữ này để tìm kiếm nhưng vẫn không tìm thấy. Không ngờ, sau 8 tháng, cô Jennifer tìm thấy thi thể của chồng khi lục tìm đồ trong chiếc tủ ở nhà.
Cụ thể, vào ngày 27/4/2022, cô Jennifer Maedge nhận được điện thoại của chồng là Richard Maedge, nói rằng anh sẽ tan làm sớm. Sau khi về nhà, quả thật cô Jennifer phát hiện xe của chồng đỗ trước nhà, chìa khóa và ví tiền cũng để ở nhà nhưng không liên lạc được với chồng. Đợi đến đêm muộn, nhận ra điều bất thường, cô Jennifer hốt hoảng gọi điện báo cảnh sát.
Chong mat tich, vo bao canh sat nhieu lan va su that dau long
Cô Jennifer Maedge không hiểu tại sao chồng mình lại tự tử.  
Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát đã tới nhà Jennifer để tìm kiếm nhưng không tìm thấy Richard. Nghi ngờ có chuyện mờ ám, cảnh sát quay lại tìm kiếm thêm một lần nữa nhưng cũng không thể tìm thấy.
Mãi cho đến ngày 11/12 năm ngoái, khi Jennifer mở tủ lớn để lấy đồ trang trí Giáng sinh thì vô tình phát hiện thi thể của chồng mình bên trong. Cô vội vã báo cảnh sát.
Theo hồi ức của cảnh sát, trong quá trình tìm kiếm, họ ngửi thấy mùi đặc biệt giống như mùi cống trong nhà, nhưng họ cho rằng đó là do tích trữ quá nhiều đồ đạc và thoát mùi không tốt. Khi Jennifer ngửi thấy mùi hôi lạ liên tục, cô cũng báo cảnh sát. Song, dù kiểm tra nhiều lần, cảnh sát vẫn không tìm thấy gì lạ lùng.
Bất lực, cô Jennifer Maedge liên hệ với thợ sửa ống nước để kiểm tra, người thợ cũng chỉ nói với cô là có mùi như cống và mùi gas, không có gì bất thường.
Vài ngày trước, báo cáo khám nghiệm tử thi của vụ án kỳ lạ này được công bố, nhân viên điều tra chỉ ra rằng nguyên nhân cái chết của Richard là tự sát, không tìm thấy nghi vấn giết người nào.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Thanh niên nghi ngáo đá nhảy xuống sông mất tích.   

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo ET)