Chồng mua xe 100 triệu cho bồ, vợ "phản đòn" khiến ả bầm dập

Google News

Từ qua tới giờ lão vẫn xin em đừng ly hôn, cho lão cơ hội làm lại mà em không buồn trả lời.

Trên đời này, em ghét nhất đàn ông phản bội. Với em, yêu thì ở, không yêu nói thẳng rồi đường ai nấy đi. Không có kiểu nhập mờ nước đôi kiểu vợ cũng muốn, người tình cũng tiếc là em không bao giờ chấp nhận.

Vợ chồng em kết hôn năm 2016, kinh tế không thuộc diện quá dư giả song cũng đủ ăn đủ tiêu. Con cái 2 đứa, nhà được bố mẹ cho. Nói chung cuộc sống hiện tại của em nhìn lên có thể chưa bằng ai nhưng cúi xuống vẫn còn khối người mong được như vậy.

Nghĩ chỉ cần vợ chồng biết bảo ban, thương yêu nhau sống cuộc đời an yên bên các con, với em thế là đủ.

Chong mua xe 100 trieu cho bo, vo

Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Đấy, mong ước của em đơn giản là thế nhưng cuối cùng có thành hiện thực được đâu. Chồng em “no xôi chán chè”, gia đình yên ấm quá không thích lại ra ngoài tìm kiếm cảm giác lạ.

Anh ta cao tay lắm. "Ong bướm" bên ngoài mấy tháng trời em không hề biết. Bình thường lão vẫn yêu chiều vợ, chuyện chăn gối vợ chồng đều đặn không có biểu hiện gì bất thường.

Chỉ duy nhất có một lần vợ chồng vừa “nhập cuộc”, lão buột miệng buông câu: “Ngày nào cũng vắt sức 2 lần thế này anh chịu sao nổi”. Lập tức em xắn tay điều tra. Quả không ngoài dự đoán, lão có bồ bên ngoài thật.

Theo những thông tin em thu thập được thì cô bồ của lão cũng chỉ là dạng bán sắc nuôi thân, nhìn cũng xinh xắn, đào mỏ nhiều năm, qua tay nhiều gã nên giỏi chiều lòng đàn ông.

Được cô ta nịnh hót, lão nhà em làm thêm làm nếm được bao nhiều tiền đều đổ cho ả. Vợ chỉ đưa cho trơ trọi đồng lương. Em hỏi thì bảo: “Đợt này công việc làm ăn khó khăn, anh không đá ngoài được”.

Ức nhất là hôm cuối tuần vừa rồi, chồng em được thưởng quý gần 100 triệu nhưng chỉ đưa cho vợ có 25 triệu còn hơn 70 triệu đi mua xe SH tặng bồ. Em biết mà vờ như không, lặng yên cho lão làm.

Chiều qua, lão với con bé đó đưa nhau đi rước xe mới, ăn khao hú hí cả buổi, tận 10h đêm mới mò về.

Chong mua xe 100 trieu cho bo, vo

Bước tới cửa, người tình gọi điện khóc ầm bảo bị cướp xe, còn bị đánh cho tím mặt. Chồng em nghe xong cuống quýt dối vợ bảo có việc khẩn phải ra ngoài giải quyết. Em cười tươi bảo:

“Khỏi diễn. Tôi thuê người đánh cô ta gọi là cảnh cáo tí thôi, không chết được đâu. Còn xe anh tặng tôi lấy lại mang bán để cho từ thiện. Của thiên trả địa, kêu gì”.

Em nói rành mạch từng câu từng từ làm chồng sợ tím mặt. Lão hiểu em đã biết rõ mọi chuyện nên không còn cơ hội dối trá vòng vo.

Bởi với em tội gì cũng có thể nhân nhượng, riêng phản bội nhất định không các chị ạ.

Theo NQ/VietNamnet