Chồng nâng niu như báu vật khi phụ nữ làm điều này

Google News

Người phụ nữ thông minh chắc chắn biết làm điều này vì chồng sẽ nâng niu như báu vật.

Thích vợ nói bậy khi "yêu"
Các quý ông thường quan niệm rằng phòng the là nơi để bản năng được “tháo cũi sổ lồng”. Vì vậy, đôi ba câu nói “thô tục” ấy, chẳng những giúp vợ chồng hiểu cảm xúc của nhau hơn, mà còn giúp việc “lên đỉnh” dễ dàng hơn.
Hâm nóng chuyện "chăn gối"
Việc thay đổi ngoại hình ở phụ nữ và sự lặp đi lặp lại quen thuộc khiến chuyện "chăn gối" sẽ nguội lạnh theo thời gian. Trong thực tế, điều này đã dẫn tới nhiều cuộc ly hôn, ngoại tình.
Chong nang niu nhu bau vat khi phu nu lam dieu nay
 
Vì vậy, bằng bản năng của phụ nữ, hãy cùng chồng khám phá những điều mới mẻ trong chuyện phòng the. Chỉ cần một chút táo bạo, một chút chủ động trong cuộc yêu cũng đủ khiến chồng không thể xa rời bạn.
Kêu la khi quan hệ
Các nghiên cứu nhằm mục đích tìm kiếm mối liên hệ giữa những âm thanh phát ra khi quan hệ tình dục với trạng thái cực khoái ở phụ nữ. Dữ liệu được thu thập từ 71 phụ nữ có quan hệ tình dục thường xuyên, ở độ tuổi trung bình là 21.7. Các nghiên cứu tiết lộ rằng: phụ nữ thường đạt cực khoái nhất khi thủ dâm, khi quan hệ bằng miệng bởi nam giới, và ít nhất khi quan hệ kiểu truyền thống.
Cực khoái ở phụ nữ thường biểu hiện rõ nhất ở cuối màn dạo đầu, trong khi tiếng kêu rên phát ra lại thường ngay trước khi, hoặc cùng lúc với sự xuất tinh ở nam giới. Bằng chứng về mặt thời gian cho thấy rõ, có nguyên nhân nào đó khiến phụ nữ sử dụng âm thanh như một phương tiện cổ vũ và điểu khiển hành vi của đàn ông.
Nói lời yêu
Nhiều cặp vợ chồng sau khi kết hôn thường ngại nói lời yêu. Tuy nhiên, bạn yêu chồng nhưng không nói ra, tình yêu đó khó mà truyền đi được.
Nói yêu là cách thể hiện tình yêu của mình với bạn đời, nhắc nhở đối phương về thứ tình cảm gắn kết giữa hai người, để họ luôn cảm thấy hạnh phúc vì có một người yêu thương mình.
Bỏ luật "im lặng"
Vợ chồng sống chung, những tranh cãi giận hờn là điều không tránh khỏi. Đàn ông muốn biết nguyên nhân để giải quyết mâu thuẫn. Tuy nhiên, nhiều chị em thường tỏ thái độ giận chồng bằng cách im lặng.
Vì không biết nguyên nhân nên đàn ông nghĩ đó là sự giận hờn vô cớ. Sự giận dỗi kiểu này luôn khiến họ khó chịu và ngột ngạt muốn rời khỏi nhà. Vì vậy, thay vì im lặng, hai vợ chồng nên ngồi trò chuyện thẳng thắn với nhau để tìm biện pháp tích cực.
Theo Ngọc Lê (TH)/Khoevadep