Chồng ngoại tình, tôi hối hận khi cặp bồ với trai trẻ để trả đũa

Google News

Chồng ngoại tình thật đáng trách, nhưng tôi cũng không ra gì khi chọn yêu người đàn ông khác để trả đũa.

Ở độ tuổi ngoài 37, ai nhìn tôi cũng đầy ngưỡng mộ, một gia đình hạnh phúc, sung túc. Có lẽ vì thế mà tôi ngày càng trẻ, cuốn hút ở độ tuổi mặn mà, đằm thắm. Tôi và chồng rất yêu nhau, từng trải qua những năm tháng yêu đương mặn nồng đến khi có một đám cưới đẹp như mơ.

Sau kết hôn, tôi có mọi thứ mà người khác phải ao ước, trước sự vun vén từ hai gia đình và công việc ổn định, thu nhập cao của hai vợ chồng, vợ chồng tôi sớm có nhà lầu, xe hơi đắt tiền. Gia đình tôi thường xuyên có những chuyến du lịch lãng mạn ở nhiều nơi…

Gần 10 năm kết hôn, điều khiến tôi hài lòng nhất là có hai đứa con, trai gái đủ cả, đứa lên 3, đứa lên 8, ngoan ngoãn và khỏe mạnh. Những tưởng cuộc sống đẹp đẽ cứ êm đềm trôi đi, nào ngờ tôi phát hiện ra chồng có bồ, một cô nàng xinh đẹp, quyến rũ. Tôi không thể tin nổi trước sự thật, tôi choáng váng không thể giải thích được vì sao chồng lại làm vậy.

Chồng có bồ mà tôi không thể làm gì được, nếu đánh ghen thì sẽ rất nhiều người biết, lại có thể khiến gia đình tôi thêm đổ vỡ. Chọn cách giữ chồng, giữ bố cho hai con, tôi nín nhịn thẳng thắn yêu cầu chồng quay về với vợ con. Mới đầu anh ấy cũng tỏ ra là người có trách nhiệm, nhưng rồi không chia tay được người tình vì quá yêu cô ta.

Chong ngoai tinh, toi hoi han khi cap bo voi trai tre de tra dua

Đau khổ vì chồng ngoại tình khi gia đình vẫn đang hạnh phúc. Ảnh minh họa

Nhiều đêm mất ngủ, chỉ nằm khóc, trong khi chồng không màng quan tâm đến nỗi khổ của vợ. Tôi chọn cách quên đi tình yêu với chồng bằng việc cặp kè với người khác, một người kém tôi gần chục tuổi. Ở bên cậu ta, tôi như được trẻ lại, được chiều chuộng, yêu thương.

Chồng ngoại tình, tôi cũng ngoại tình để trả đũa. Hàng ngày, tôi cũng đắm chìm trong tình yêu và các cuộc ăn nhậu. Chúng tôi có nhiều chuyến đi chơi, lãng mạn và đầy yêu thương. Tôi vui mừng như kẻ chiến thắng mà quên mất rằng mình đang có một gia đình và cũng từng rất yêu chồng. Và cũng quên luôn mình đang làm mẹ của hai đứa trẻ. Tôi giao phó mọi việc cho chị giúp việc, kể cả chăm sóc hai đứa con của mình.

Ăn nhậu liên miên khiến tôi đổ bệnh, nằm ở nhà một tuần tôi mới thực sự nhận ra nhiều điều. Hai đứa con ngoan ngoãn, mập mạp hồi nào nay gầy gò, cư xử với nhau không giống như xưa. Đứa lớn học hành sa sút, nhiều điểm kém, còn đứa nhỏ nhiều ngày xem tivi quá nhiều mà mắt kém. Hai con khóc, đòi mẹ ở nhà với chúng làm tôi thấy mình thật hối hận.

Chồng cũng biết tôi ngoại tình, anh ấy không ghen tuông nhưng lại bực tức vì bị phản bội. Chồng liên tục thúc giục ly hôn, còn bồ trẻ của tôi cũng nói lời chia tay để đến với người khác phù hợp hơn. Tôi bị tai tiếng, đánh mất mình và bây giờ phải trả giá.

Thương con, tôi muốn bù đắp cho chúng và muốn gia đình trở lại hạnh phúc như trước. Tôi phải làm gì để chồng quay về với vợ con? Tôi có nên đồng ý ly hôn theo yêu cầu của anh ta không? Hãy cho tôi lời khuyên!

Theo lanhuong@.../Gia đình & Xã hội