Chủ đi vắng, bảo mẫu gọi nhân tình đến nhà “mây mưa” gây sốc

Google News

Lợi dụng chủ nhà đi làm, không có nhà, bảo mẫu gọi nhân tình đến "mây mưa" ngay trên ghế sofa phòng khách, khiến chủ nhà hết hồn.

Trong mắt nhiều người, công việc chăm sóc trẻ em, chăm sóc người già của bảo mẫu hay giúp việc vốn là một công việc nghiêm túc. Tuy nhiên, trong một xã hội phức tạp, không tránh khỏi những sự việc trời ơi đất hỡi, khiến mọi người dở khóc dở cười.
Mới đây, một bảo mẫu ở Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc, đã khiến chủ nhà được phen hết hồn khi dắt nhân tình về nhà của chủ để mây mưa.
Theo chủ nhà chia sẻ, ngày hôm đó khi kiểm tra camera để kiểm tra tình hình của con, anh sốc nặng khi phát hiện con nhỏ đang chơi một mình trong khi bảo mẫu và một người đàn ông lạ mặt ngồi trên ghế sofa trong phòng khách và thản nhiên ân ái.
Chu di vang, bao mau goi nhan tinh den nha “may mua” gay soc
 Cảnh tượng bảo mẫu dẫn nhân tình về nhà "mây mưa" trên ghế sofa.
Sau khi nhìn thấy cảnh tượng này, người chủ cực kỳ tức giận nên vội vàng chạy về nhà. Song, khi về đến nhà thì người đàn ông lạ mặt đã bỏ đi, ghế sofa vẫn còn lộn xộn, đầy dấu vết của trận ân ái nóng bỏng.
Truy hỏi bảo mẫu, chủ nhà nhận được câu trả lời đó là chồng của cô nàng. Thế nhưng chủ nhà ngay lập tức phát hiện chuyện sai trái, người đàn ông lạ mặt đó không thể là chồng của bảo mẫu vì hành vi lén lút, bỏ đi vội vàng.
Tiếp đó, chủ nhà làm rõ mọi chuyện, tỏ ra cực kỳ bực tức vì bảo mẫu không làm tròn nhiệm vụ lại còn dẫn nhân tình về nhà mây mưa, thản nhiên làm chuyện yêu đương thân mật trước mặt con trẻ. Cuối cùng, người chủ quyết định đuổi việc bảo mẫu và chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội hội, nhắc nhở mọi người nên chú ý đến giúp việc, bảo mẫu khi thuê họ.
Chia sẻ của chủ nhà sau khi được đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều cho rằng, nữ bảo mẫu quả thật quá đáng.
"Đây là nhà chứ không phải khách sạn. Muốn ăn vụng thì nên ra ngoài thuê phòng, nhà người ta, người ta vừa ra khỏi cửa đã tự coi mình là chủ. Bảo mẫu như vậy dạy hư cả con người ta", một cư dân mạng bức xúc.

Mời quý độc giả xem thêm video: Toàn cảnh vụ vợ bắt quả tang chồng và 'tiểu tam' ngồi trên Lexus 570 trên phố Lý Nam Đế. (Nguồn video: Saostar.vn)

Kiều Dụ (Theo SH)