Chú rể bị cô dâu bắt quả tang “tòm tem” với bồ trước đám cưới

Google News

Cô dâu sốc nặng khi những điều mình nghi ngờ lại là sự thật. Chú rể tay trong tay một cô gái khác chuẩn bị bước vào nhà nghỉ.

Sự việc hy hữu xảy ra tại thành phố Balikpapan, thuộc tỉnh Kalimantan Timur, Indonesia. Chỉ còn vài ngày nữa là đám cưới sẽ diễn ra nhưng cô dâu tương lai đã bắt quả tang chồng sắp cưới dắt tay tình nhân vào nhà nghỉ.
Theo thông tin đăng tải, trước khi xảy ra sự việc này, cặp đôi vẫn rất vui vẻ, chuẩn bị chu đáo cho đám cưới. Song, càng gần ngày cưới, cô dâu lại có linh cảm chú rể có chuyện gì đó giấu giếm mình. Qua quan sát, cô nhận ra chồng sắp cưới có nhiều phản ứng khác lạ. Nghi rằng mình đã bị phản bội, cô quyết định rủ bạn thân theo dõi hành tung của vị hôn phu.
Không ngờ, khi cùng người bạn bí mật theo dõi chú rể, cô dâu sốc nặng khi những điều cô dâu nghi ngờ lại là sự thật. Chú rể và một cô gái trẻ bước xuống từ một chiếc SUV trắng sau đó chuẩn bị vào nhà nghỉ. 
Chu re bi co dau bat qua tang “tom tem” voi bo truoc dam cuoi
 Cô dâu bắt quả tang chồng sắp cưới vào nhà nghỉ với bồ ngay trước ngày cưới.
Tức giận tột độ, cô dâu lao tới giằng tay chồng sắp cưới và nhân tình ra. Sau đó cô uất ức chất vấn chú rể tại sao lại ngoại tình ngay trước thềm đám cưới, tại sao lại phản bội cô, bôi nhọ danh dự của bản thân và gia đình. Thế nhưng đáp lại cô dâu chỉ là những lời quanh co chối tội của chú rể. Thậm chí, người này còn thản nhiên nói cô gái đi cùng mình chỉ là đồng nghiệp.
Khi phát hiện mình bị quay clip, anh ta còn lao tới tấn công bạn của cô dâu, lớn tiếng quát mắng đòi ngừng quay clip. Đoạn clip sau khi được phát tán trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý. Mọi người xôn xao bàn tán, phần lớn chỉ trích chú rể ngoại tình, phản bội cô dâu và không coi trọng gia đình hai bên.
Cư dân mạng cũng cho rằng cô dâu không cần phải tranh cãi với kẻ phản bội vì sự thật đã rõ ngay trước mắt. Còn về phía chú rể, không còn yêu và không muốn kết hôn thì phải rõ ràng và hủy hôn từ sớm, chứ không thể vừa chuẩn bị đám cưới, vừa ngoại tình với người khác.

Mời quý độc giả xem thêm video: Toàn cảnh vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế. Nguồn video: Saostar

Kiều Dụ (Theo TS)