Có ai như cô em chồng tôi không?

Google News

Cô em chồng tôi vô tư đến nỗi tự ý vào phòng của anh chị lục lọi đồ đạc, nghịch ngợm, thử phấn son của tôi.

 

- Thật sự bây giờ tôi rất ức chế với cô em chồng và cần lắng nghe những lời chia sẻ của mọi người để tôi có thêm sức mạnh bảo vệ hạnh phúc gia đình mình.

Cuộc hôn nhân của tôi và chồng trong mắt mọi người thật hoàn hảo bởi hai chúng tôi rất xứng đôi vừa lứa, lại có nghề nghiệp ổn định với mức thu nhập ổn đinh.

Tuy nhiên, mới cưới nhau được 5 tháng nhưng tình cảm vợ chồng tôi đang bị ảnh hưởng rất nhiều bởi cô em chồng. Từ khi dọn về ở trọ cùng anh trai và chị dâu, cô ấy luôn thích chành choẹ với tôi, bởi ngay từ đầu cô ấy đã phản đối cuộc hôn nhân này.

Không phải vì tôi không xinh đẹp, nết na, thùy mị, giỏi giang mà vì cô em chồng tôi đã chọn người bạn học cùng đại học với mình làm chị dâu. Cô ấy muốn gán ghép anh trai mình với bạn nhưng vì chồng tôi không thích, không yêu nên cô ấy có ác cảm với tôi.

Nhiều khi tôi bận cơm nước mà cô em chồng vẫn vắt chân chữ ngũ xem tivi, chị bảo giúp cũng không nói gì. Quần áo của cô ấy thay ra tôi cũng phải giặt hết. Đã thế cô ấy còn hay soi mói tôi để gọi điện về nhà mách lẻo với bố mẹ chồng. Mâu thuẫn chị em ngày càng lớn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa: IE

Tôi không thích ở cùng với em chồng nhưng bố mẹ và chồng tôi lại muốn cô ấy ở với chúng tôi để chúng tôi tiện trông nom, quản lý, bảo ban em. Vì chồng, rất nhiều lần tôi kiềm chế và cố nhịn.

Được một thời gian yên bình, mới đây có một chuyện xảy ra khiến tôi không chịu nổi nữa. Cô em chồng tôi vô tư đến nỗi tự ý vào phòng của anh chị lục lọi đồ đạc, nghịch ngợm, thử phấn son của tôi. Thấy vậy tôi nhắc khẽ: “Mượn gì, thích gì thì hỏi chị một tiếng chị mua cho chứ đừng tự ý lục lọi đồ của chị”.

Tuy nhiên, không biết ý, cô em chồng tôi cãi lại và văng ra những câu tục chửi tôi. Chồng tôi vừa đi làm về nghe thấy giận giữ nên tát em một cái.

Cô em chồng khóc lóc bỏ đi. Bố mẹ ở quê không biết đầu đuôi sự thể thế nào thấy con gái gọi điện về nhà khóc nên gọi ngay lên mắng chồng tôi không biết dạy vợ, để vợ không coi em gái ra gì.

Tôi thật sự rất uất ức, và không thể chịu nổi cô em chồng. Tôi không muốn cảnh chị dâu em chồng sống chung thế này nữa. Tôi có nên nói với chồng và bố mẹ chồng chuyện này không, xin mọi người cho tôi lời khuyên.

Dung Thùy (Hà Nam)

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

hpa -

hpa
<p>mỗi tháng bỏ ra 1 trieu thue nha cho cô ấy ở</p>

<p>BBT: Bạn đọc vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Xin cảm ơn.</p>

-

<p>tôi cũng đã từng phải chịu cảnh như bạn đấy, cô em chồng vốn thích ăn diện nên tôi có gì đẹp, mới là cô ấy lại lấy đi dùng mà không hỏi lấy 1 câu, thậm chí đồ mới may chưa mặc lần nào bị cô ấy dùng mất rồi "cho em, em mặc đẹp hơn". tôi có nhắc khéo nhưng cô ấy không thay đổi, mẹ chồng lại còn tỏ ra khó chịu. Thế là tôi nghĩ ra cách không để đồ nhà mà để ở tại phòng làm việc, đến cơ quan mới thay trang phục và trang điểm, có lích kích tí nhưng yên ổn. sau đó mấy năm cô ấy lấy chồng và cũng bị phải một cô em chồng y như cô ấy ngày trước. không biết cô ấy có nghĩ lại tôi đã phải bực mình thế nào không, tôi cũng chẳng quan tâm nữa...</p>

Hiển thị thêm bình luận