Cô gái suy sụp vì bạn trai thủ thân như ngọc, không ân ái

Google News

Bạn trai nhất định không chịu ái ân để giữ gìn, bảo vệ nhưng cô gái lại cảm thấy chán chường, suy sụp.

Ngày nay, con người càng lúc càng phóng khoáng, cởi mở, chuyện thân mật của các cặp đôi trước hôn nhân được xem là điều hết sức bình thường. Tuy nhiên, một cô gái trẻ người Đài Loan lại gặp phải chuyện oái ăm khi bạn trai một mực thủ thân như ngọc, không chịu ái ân.
Theo cô gái trẻ Tiểu Phương, cô và bạn trai đến với nhau hoàn toàn tự nguyện, hai người cũng rất yêu thương nhau. Gần đây, khi hai người ân ái lần đầu tiên, cả hai đã vô cùng thích thú và thoả mãn.
Không ngờ, cùng tháng đó, kỳ kinh nguyệt của Tiểu Phương bất ngờ chậm tới 15 ngày. Dù Tiểu Phương nói rằng vốn dĩ chu kỳ của cô không đều, thường xuyên rối loạn nhưng bạn trai cô cảm thấy không ổn, giục Tiểu Phương thử thai. Sau khi thử thai, que thử xuất hiện 2 vạch.
Co gai suy sup vi ban trai thu than nhu ngoc, khong an ai
 Ảnh minh hoạ.
Bất ngờ, hoang mang vì có thai ngoài ý muốn, Tiểu Phương và bạn trai đã cùng đến bệnh viện để kiểm tra tình trạng thai nhi. Thế nhưng, đến bệnh viện, bác sĩ xác nhận Tiểu Phương không mang thai, que thử 2 vạch là báo động giả, vì Tiểu Phương đang uống thuốc chống trầm cảm nên kết quả sẽ không chính xác.
Tuy nhiên, kể từ sau sự việc này, bạn trai của Tiểu Phương đã quyết tâm kiêng chuyện ân ái trong vòng 3 năm.
Tưởng bạn trai chỉ nói chơi, Tiểu Phương không ngờ bạn trai rất nghiêm túc, cho rằng cả hai chưa tính đến chuyện có con, chưa suy nghĩ rõ ràng đường đi nước bước, phải chờ đến khi có năng lực nuôi nấng con cái thì mới nghĩ đến chuyện ân ái. Từ đây đến đó anh sẽ kiêng chuyện ái ân, bảo vệ cô, không để xảy ra chuyện ngoài ý muốn.
Tiểu Phương thấy vậy liền đưa ra nhiều đề nghị khác nhau, bao gồm đeo bao cao su, uống thuốc tránh thai, đặt vòng... nhưng bạn trai cô vẫn không đồng ý. Kết quả là đến nay đã 4 tháng, bạn trai Tiểu Phương thực sự không động đến cô. Hành động quả quyết của bạn trai khiến Tiểu Phương vô cùng suy sụp, chia sẻ với mọi người rằng: "Sắp không thể chịu nổi nữa".
Sau khi tâm sự của Tiểu Phương được đăng tải đã làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi, nhiều cư dân mạng khen ngợi bạn trai Tiểu Phương là: "Bạn trai tốt, hãy trân trọng", "Hãy cố gắng giữ lấy một người đàn ông tốt như vậy", "Đàn ông như thế này thì tìm ở đâu? "...
Thế nhưng, cũng có người đề nghị chia tay bởi tư tưởng hai người không giống nhau, nếu không đồng nhất được quan điểm, có thể sẽ dẫn đến chuyện phản bội, lừa dối, ngoại tình.

Mời quý độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)


Kiều Dụ (Theo ET)