Có nên yêu người thường xuyên ghen khi tôi đi công tác dài ngày?

Google News

Tôi là hướng dẫn viên du lịch nên thường xuyên phải đi. Lịch công tác triền miên khiến bạn trai tôi khó chịu, thậm chí anh còn ghen tuông khi tôi công tác dài ngày.

Tôi và bạn trai yêu nhau được 6 tháng, trước khi đồng ý nhận lời yêu anh, tôi cũng đã chia sẻ với anh về công việc của mình. Tôi thường xuyên phải đi công tác, thậm chí có những chuyến đi kéo dài cả tuần, 10 ngày ở nước ngoài. Đương nhiên các đoàn khách tôi dẫn có cả khách nam, già, trẻ đủ độ tuổi. Trước khi yêu, bạn trai tôi nói anh sẽ không ghen tuông vì đó là công việc của tôi, đam mê của tôi. Thế nhưng sau khi yêu nhau anh lại khó chịu với việc tôi thường xuyên đi xa.

Co nen yeu nguoi thuong xuyen ghen khi toi di cong tac dai ngay?

Bạn trai không vui khi tôi thường xuyên đi công tác dài ngày (Ảnh minh họa, nguồn: KT)

Nhiều lần đón tôi ở sân bay, anh còn ghen ra mặt khi thấy tôi nói cười với khách nam.

Tôi biết công việc của mình thường xuyên đi xa, bạn trai cũng rất thiệt thòi vì 2 đứa ít có thời gian bên nhau, bởi vậy mỗi khi được nghỉ tôi lại nhanh chóng về nhà, hẹn hò đi chơi cùng anh. Thế nhưng, dường như khác biệt về công việc, tình cách giữa chúng tôi quá lớn. Tôi là người hướng ngoại, thích xê dịch, còn anh lại khá khép kín, nội tâm, công việc cũng ổn định một chỗ ít khi phải đi đâu xa.

Tôi đang nghĩ liệu mình có nên tiếp tục mối quan hệ khi có nhiều rào cản như vậy hay không.

Theo Tiểu Vy/VOV.VN