Con dâu phát điên vì bố chồng "đo lọ nước mắm, đếm củ dưa hành"

Google News

Bố chồng cô Liễu còn có tính keo kiệt, đo từng đốt nước rửa bát, đếm từng muỗng bột giặt, thậm chí còn thường xuyên để ý đến số lần con dâu đi tắm.

Nếu bạn sống với gia đình chồng sau khi kết hôn, những thói quen sinh hoạt khác nhau chắc chắn sẽ gây ra nhiều xích mích. Cô Liễu, một người phụ nữ Trung Quốc, mới đây đã vô cùng bức xúc khi chia sẻ câu chuyện hôn nhân của bản thân.
Theo cô Liễu, cuộc sống với nhà chồng sau hôn nhân chẳng khác nào địa ngục. Cụ thể, không chỉ nói năng sách vở, bố chồng cô Liễu còn có tính keo kiệt, đo từng đốt nước rửa bát, đếm từng muỗng bột giặt, thậm chí còn thường xuyên để ý đến số lần con dâu đi tắm, điều này khiến cô vô cùng bức xúc.
Con dau phat dien vi bo chong
 Ảnh minh hoạ.
Chồng cô Liễu với tư cách là người trung gian đã không giúp vợ nói chuyện lại còn mắng cô bất hiếu, khiến cô rất đau lòng. Ba tháng sống chung vừa qua, cô cảm thấy chẳng khác nào địa ngục. Sự quan tâm quá mức của bố chồng khiến cô ngạt thở không muốn về nhà.
"Bố chồng tôi không chỉ giám sát thời gian và tần suất tắm của tôi, thậm chí tôi giặt bao nhiêu quần áo, dùng bao nhiêu muỗng bột giặt, rửa bát có tốn nước và dầu rửa bát hay không, dùng điều hoà bao nhiêu tiếng một ngày, ông đều chú ý.
Có lần, tôi chỉ quên tắt quạt mà bố chồng tôi bắt tôi ngồi nghe ông đọc sách và các mẩu chuyện về việc tiết kiệm. Hiện tại, ngay cả khi đang tắm, tôi cũng sợ bị bố chồng phàn nàn, cuộc sống như trong tù. Đi làm về mệt mỏi, nóng nực, mồ hôi nhễ nhại cũng không được bật điều hoà ngay mà phải tối đến khi đi ngủ mới được bật", cô Liễu bức xúc.
Đáng nói, mặc dù bố chồng cô Liễu kiểm soát chặt chẽ điện, nước nhưng thực ra tiền điện nước trong nhà đều do cô Liễu trả toàn bộ. Cô Liễu cũng cho biết, từ khi kết hôn đến nay đã được hơn 3 tháng, cô hiểu được áp lực tài chính của chồng, nên cũng bỏ tiền lương ra để giúp đỡ. Kết quả là chồng tôi không những không hài lòng mà còn luôn miệng nói: "Nếu là bạn gái cũ thì cô ấy đã không tính toán, đòi hỏi, so sánh với gia đình chồng như vậy".
Cáu giận khi bị so sánh với bạn gái cũ, lại thêm chuyện chồng không chịu giúp đỡ khi con dâu mâu thuẫn với bố chồng, cô Liễu quyết định lên mạng hỏi, mình đã làm sai ở đâu, có phải cô quá đòi hỏi hay không.
Sau khi chia sẻ của cô Liễu được đăng tải, cư dân mạng xôn xao bàn tán, đa số mọi người đều bức xúc lên tiếng "Vẫn chưa chịu ly hôn sao, cô định ở lại làm thánh nhân của cái nhà đó à?", "Ly hôn sớm đi, ngay khi chưa kịp có con", "Lấy vợ rồi vẫn còn bạn gái cũ, sao không cưới bạn gái cũ đi", "Bạn gái cũ anh ta thật sự may mắn, thoát khỏi gia đình này".

Mời quý độc giả xem thêm video: Những câu thoại bá đạo trong phim Sống chung với mẹ chồng (Nguồn video: VTVGO)

Kiều Dụ (Theo CNT)