Con gái 16 tuổi bị xâm hại, mẹ còn làm điều kinh khủng này

Google News

Sau khi bị người họ hàng xa xâm hại, cô gái trẻ còn bị cha mẹ bán làm vợ lẽ. Uất hận ôm giữ trong lòng bao năm, nay nạn nhân công khai sự thật.

Theo thông tin đăng tải, cô gái tên Tiểu Lệ mới đây đã lên mạng tố người cậu họ hàng xa của mình, một người đàn ông họ Tạ - đã xâm hại cô từ khi cô 16 tuổi.
Theo Tiểu Lệ, từ năm 2005 đến năm 2008, vì tiện cho việc học, cô ở nhờ nhà mợ họ của mình, cũng là chị gái ruột của anh Tạ. Thời gian này, anh Tạ rất tốt, khiến Tiểu Lệ không hề phòng bị.
Năm 2010, Tiểu Lệ mới 16 tuổi, cô đi làm trong một xưởng sản xuất nhỏ để kiếm tiền trang trải cuộc sống.
Đến tháng 6/2010, anh Tạ mời Tiểu Lệ đi ăn tối. Vốn dĩ là họ hàng, Tiểu Lệ vui vẻ nhận lời. Trong bữa ăn, anh Tạ nhiều lần mời rượu Tiểu Lệ, khiến cô không thể từ chối.
Ăn uống xong cũng đã gần nửa đêm, anh Tạ nói rằng vì trời mưa to, đường về nhà rất xa nên hai người nên qua khách sạn ở.
Con gai 16 tuoi bi xam hai, me con lam dieu kinh khung nay
 Tiểu Lệ chia sẻ về quá khứ đau thương ám ảnh cô.
"Lúc đó, vì quá tin tưởng cậu tôi, tôi đã làm theo sự sắp xếp của hắn. Cậu tôi lấy một phòng hai giường, nói rằng như vậy sẽ không sao. Ban đầu, cậu tôi không có hành động gì quá phận, vì vậy tôi chìm vào giấc ngủ một cách thoải mái. Thế nhưng khi tôi chuẩn bị say giấc, cậu tôi bỗng nhiên nhảy lên giường của tôi, mở chăn bông và bắt đầu cởi quần áo của tôi, muốn thân mật. Tôi liên tục chống cự và tát vào mặt hắn, xin hắn đừng làm hại tôi. Thế nhưng cậu tôi không nghe, hắn ôm chặt lấy tôi. Hắn cao 1m83, rất cường tráng, tôi không thể thoát được, cuối cùng bị xâm hại", Tiểu Lệ nói.
Sau khi sự việc xảy ra, Tạ cũng ép Tiểu Lệ uống thuốc tránh thai và đe dọa Tiểu Lệ bằng bạo lực, cảnh cáo cô không được nói gì về chuyện này. Trong hơn một tháng sau đó, Tạ còn cố gắng dụ dỗ Tiểu Lệ, nói rằng hắn ta là người có trách nhiệm, sẽ không để Tiểu Lệ thiệt thòi.
Sau đó, Tạ giới thiệu cô đến làm việc trong một xưởng sản xuất giày, nơi cô gặp một cô gái họ Hoàng. Cô Hoàng cũng tâm sự với Tiểu Lệ rằng bị Tạ cưỡng bức. Một tháng sau khi vụ việc xảy ra, Tiểu Lệ nói rằng cô không thể chịu được sự kiểm soát của người cậu biến thái nên đã thông báo cho những người xung quanh về việc cô bị tấn công tình dục.
Đầu tiên, cô đã kể cho cha mẹ để nhờ giúp đỡ, nhưng cha mẹ cô sau khi nghe xong lại đưa cô đến đến nhà của Tạ và đòi Tạ 500 tệ (khoảng 1,8 triệu đồng).
"Cha mẹ nghĩ tôi là đứa con gái phóng đãng, họ đưa tôi đến nhà cậu họ với ý định để cậu cưới tôi làm vợ lẽ. Lúc này tôi nhận ra rằng tôi đã bị cha mẹ bán rồi. Vì vậy, tôi tìm cách trốn đi", Tiểu Lệ nghẹn ngào kể lại.
Sau đó, mẹ nhắn tin xúc phạm Tiểu Lệ, mắng mỏ cô là kẻ thất bại, không biết báo hiếu cha mẹ. Sau vụ việc, Tiểu Lệ bị trầm cảm, không thể thoát khỏi ám ảnh trong lòng. Lần này quyết định công khai mọi chuyện, hi vọng người cậu họ Tạ sẽ bị trừng phạt nghiêm khắc.
Ngày 1/11 vừa qua, anh Tạ đã lên tiếng, nói rằng đúng là có thời kỳ anh ta và Tiểu Lệ yêu đương được hai tháng và có phát sinh quan hệ, thế nhưng lúc đó Tiểu Lệ đã không còn là trẻ vị thành niên. Hiện tại, anh ta không còn muốn đề cập đến vấn đề này nữa.
Đáp trả lại tuyên bố của Tạ, Tiểu Lệ đưa ra chứng minh thư cho thấy cô sinh năm 1994, khẳng định những lời cô nói đều là thật.
Hiện, sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm, chú ý của cư dân mạng.

Mời độc giả xem thêm video năm 2020: Bé gái 14 tuổi bị tấn công tình dục tại trung tâm cách ly COVID-19 ở Ấn Độ (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)