Cùng yêu cô giáo 45 tuổi, 2 nam sinh 17 tuổi gây bi kịch

Google News

Dù đã 45 tuổi và có 1 đời chồng nhưng nữ giáo viên này lại có mối quan hệ không rõ ràng với 2 nam sinh 17 tuổi cùng một lúc.

Cô Vương Vĩnh Lệ (lúc đó 45 tuổi) là giáo viên dạy môn ngữ văn tại một trường trung học cơ sở ở thành phố Qúy Dương, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, và cô cũng đã làm giáo viên chủ nhiệm hơn 10 năm nay.

Với vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng, cô đã được nhiều người theo đuổi khi còn trẻ. Khi ở tuổi trung niên, cô lại đẹp mặn mà, quyến rũ. 

Không chỉ vậy, cô cũng là giáo viên xuất sắc của trường. Cụ thể, vào năm 2002, cô Lệ được vinh danh là giáo viên xuất sắc của thành phố Quý Dương, nhưng đây chỉ là một trong những danh hiệu mà cô giành được trong nhiều năm qua. 

Thế nhưng, có lẽ hồng nhan thì bạc phận, cuộc sống hôn nhân của cô Lệ lại không hề hạnh phúc. Cô ly hôn từ sớm và sống một mình với con trai trong suốt nhiều năm qua. Thông tin này được Mạnh Siêu (lúc đó 17 tuổi) nghe được từ các bạn cùng lớp khi cậu mới chuyển đến lớp của cô Lệ vào năm 2006. 

Cung yeu co giao 45 tuoi, 2 nam sinh 17 tuoi gay bi kich

Cô Vương Vĩnh Lệ.

Nam sinh này lớn lên cùng dù bố, được bố cung cấp đầy đủ các điều kiện vật chất nhưng Mạnh Siêu vẫn cảm thấy thiếu thốn hơi ấm của người mẹ. Vì vậy, sau khi gặp cô Lệ, thấy cô rất dịu dàng và là một người tốt nên Mạnh Siêu đã nảy sinh trong lòng một loại tình cảm kỳ lạ. 

Một lần, Mạnh Siêu bị cô Lệ phạt vì vi phạm kỷ luật. Sợ từ nay cô giáo sẽ ghét mình nên Mạnh Siêu đã gửi tin nhắn xin lỗi cho cô sau giờ học. Sau đó, 2 người thường xuyên nhắn tin qua lại với nhau. Mạnh Siêu nhận ra anh đã yêu cô giáo chủ nhiệm của mình mất rồi, cô Lệ cũng nhận ra điều đó nhưng cô không dám tiến xa hơn. 

Vào tháng 3/2007, nhà trường tổ chức dã ngoại và Mạnh Siêu đã tỏ tình với cô giáo của mình. Trước lời tỏ tình của học trò, Vĩnh Lệ không dứt khoát từ chối mà nói rằng cô tuy thích cậu bé nhưng cậu còn quá trẻ.

Nhưng sau đó Vĩnh Lệ vẫn rất yêu chiều cậu học trò này của mình khiến Mạnh Siêu nhen nhóm hy vọng, thậm chí còn chia tay cả bạn gái để đến với cô giáo.   

Cung yeu co giao 45 tuoi, 2 nam sinh 17 tuoi gay bi kich-Hinh-2

Cô Vương Vĩnh Lệ lúc còn trẻ. 

Thế nhưng, điều oái oăm là cô giáo Vĩnh Lệ lại “1 chân đạp 2 thuyền”. Trước khi gặp Mạnh Siêu, cô Lệ đã nảy sinh tình cảm với một nam sinh khác tên Hà Tiểu Lịch, thậm chí cả hai còn đi du lịch cùng nhau vào đầu năm 2007. Mối quan hệ này đã kéo dài được 4 tháng. 

Được biết, Tiểu Lịch bằng tuổi Mạnh Siêu, cũng không được bố mẹ quan tâm chu đáo. Bố mẹ Tiểu Lịch tuy chưa ly hôn nhưng mối quan hệ giữa 2 người lại không tốt, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên cả hai cũng không còn lòng dạ nào mà quan tâm con trai.

Hơn nữa, Tiểu Lịch và Mạnh Siêu vốn là bạn bè thân thiết, nhưng họ đã trở mặt thành thù sau khi phát hiện đối phương là “tình địch” của mình. 2 chàng thiếu niên này bắt đầu nảy sinh ghen tuông, luôn hy vọng người kia sẽ chủ động rời xa cô Lệ trước, nhưng không ai chịu nhường ai và mâu thuẫn ngày càng gay gắt.

Vào một ngày hồi tháng 6/2007, Tiểu Lịch thấy cô Lệ cùng Mạnh Siêu đi dạo trên phố. Việc này khiến nam sinh rất khó chịu và lấy cái chết ra để dọa cô Lệ, hy vọng có thể lấy lại được trái tim của cô giáo. Tuy nhiên, Vĩnh Lệ không chịu thỏa hiệp. 

Một hôm khác, Tiểu Lịch đến nhà Vĩnh Lệ vào sáng sớm thì thấy Mạnh Siêu từ trong bước ra. Sau ngày hôm đó, tâm trạng của Tiểu Lịch rất tệ, trở nên cáu kỉnh. 

Cung yeu co giao 45 tuoi, 2 nam sinh 17 tuoi gay bi kich-Hinh-3

Cô Lệ và Mạnh Siêu trong chuyến dã ngoại. 

Không ít lần Vĩnh Lệ đã khóc lóc với Mạnh Siêu nói rằng Tiểu Lịch muốn giết cô, mắng chửi 2 người bằng những lời lẽ khó nghe.

Không chịu nổi cảnh “người yêu” bị ức hiếp, trong lần sinh nhật thứ 18 của Mạnh Siêu được tổ chức vào ngày 26/9/2007, nam sinh này đã tuyên bố trước mặt bạn bè rằng anh sẽ cho Tiểu Lịch một bài học. 

Những tưởng đó chỉ là lời nói trong lúc mất bình tĩnh nhưng không ngờ Mạnh Siêu đã lên kế hoạch từ lâu để sát hại “tình địch”. Trong lúc Mạnh Siêu tới rót nước mời Tiểu Lịch, nam sinh này đã rút con dao giấu trong người ra đâm “tình địch”. 

Do bị tấn công bất ngờ nên Tiểu Lịch không thể phản kháng. Mạnh Siêu đâm nạn nhân thâm vài nhát dao nữa, khi thấy nạn nhân không còn cử động nam sinh này mới dừng tay lại rồi vội vàng chạy trốn khỏi hiện trường. 

Tiểu Lịch tuy được cứu chữa tận tình nhưng không qua khỏi. Cái chết của cậu đã phơi bày toàn bộ mối tình học đường đầy ngang trái này. 3 ngày sau đó, Mạnh Siêu bị bắt giữ. Ngày 22/2/2008, Mạnh Siêu bị kết án tử hình với tội danh cố ý giết người. 

Về Vương Vĩnh Lệ, tuy cô thiếu đạo đức của người giáo viên nhưng không có bằng chứng rõ ràng cho thấy cô xúi giục Mạnh Siêu phạm tội nên không phải chịu trách nhiệm hình sự.

Tuy nhiên, cô cũng bị khai trừ khỏi ngành giáo dục, bởi chính sự buông thả của cô đã đẩy cả 3 gia đình vào bóng đen bi kịch. 

Theo Trần Xuân/Saostar