Cưới hụt 2 lần, cô dâu gãy chân vẫn quyết tâm kết hôn

Google News

Gần ngày cưới cô dâu bị ngã què chân, lẽ ra nên hoãn lại để điều trị nhưng vì đám cưới đã 2 lần bị hoãn, cô dâu quyết tâm dù trời sập cũng phải kết hôn.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Chiết Giang, Trung Quốc. Một cô dâu bị gãy chân ngay trước ngày cưới. Tuy nhiên, vì đám cưới đã bị hoãn lại 2 lần với lý do dịch bệnh, công việc, lần thứ 3 này, cô dâu quyết tâm trời sập cũng phải cưới. Sự quyết tâm của cô đã trở nên nổi tiếng, thậm chí còn trở thành xu hướng tìm kiếm trên mạng xã hội.
Theo thông tin đăng tải, cô dâu đến từ Chiết Giang này đi chơi thuyền cao su trước ngày cưới, không ngờ trong lúc chơi lại vô tình bị gãy chân trái.
Gần kề ngày cưới lại tai nạn, lẽ ra nên hoãn lại để điều trị, thế nhưng vì đám cưới đã 2 lần bị hoãn đột xuất nên cô dâu không muốn trì hoãn thêm, dù gãy chân cũng phải mặc váy cưới, tiến vào lễ đường và kết hôn.
Cuoi hut 2 lan, co dau gay chan van quyet tam ket hon
 Cưới hụt 2 lần, cô dâu gãy chân, đi xe trượt vẫn quyết tâm phải cưới. 
Để dễ dàng di chuyển, cô dâu dùng một chiếc xe trượt nhỏ. Trong những hình ảnh được lan truyền có thể thấy rằng, cô dâu trượt chân từ nhà ra bãi đậu xe, đến nơi tổ chức tiệc cưới, thậm chí trượt cả vào thảm đỏ khiến quan khách không khỏi ngạc nhiên, thích thú.
Về phía cô dâu, cô cho rằng các khách mời cảm thấy rất buồn cười khi cô xuất hiện tại lễ cưới trong tư thế trượt xe nhưng đối với cô, đây lại là điều đau khổ bởi "Ai mà không muốn xinh đẹp, rạng rỡ nhất trong ngày cưới".
Đám cưới hài hước cũng làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi của cư dân mạng, thậm chí còn trở thành cụm từ tìm kiếm xu hướng. Đa số mọi người đều thông cảm với tâm lý cô dâu và cho rằng, quả thật với quyết tâm này, đến trời sập cũng không ngăn được niềm khao khát và nhiệt huyết kết hôn của cô dâu này.

Mời độc giả xem thêm video: Đám cưới xa xỉ có thể xa xỉ đến đâu? (Nguồn video: VTV)

Kiều Dụ (Theo SH)