Đàn ông thông minh sẽ không bao giờ hỏi phụ nữ ba câu hỏi 'ngu ngốc' này

Google News

Một số đàn ông luôn muốn cố tình tìm ra những chủ đề để làm hài lòng phụ nữ nhưng lại không nắm chắc được những vấn đề riêng tư này.

Nếu anh không có tiền, em có yêu anh không?
Dan ong thong minh se khong bao gio hoi phu nu ba cau hoi 'ngu ngoc' nay
 
Những người đàn ông có thể hỏi câu này, hãy đừng mong chờ rằng bạn gái hoặc vợ của bạn sẽ trả lời bạn một cách thành thật nhé!
Nó cũng tương tự câu hỏi được đưa ra từ một người phụ nữ là: nếu da mặt em không đẹp, trắng mịn, không làm việc, không có thu nhập, không chải chuốt, chăm sóc sắc đẹp thì anh có yêu em không?
Vì vậy, xin đừng hỏi những câu hỏi ngu ngốc như vậy. Một người đàn ông có thể hỏi câu hỏi như vậy thực sự đang thử thách điểm mấu chốt của phụ nữ, nhưng bạn có thực sự muốn người phụ nữ mình yêu chịu đựng gian khổ cùng bạn không? Hay bạn không tự tin vào chính mình và người phụ nữ bạn tìm thấy đã làm lung lay tình yêu của bạn?
Nói chung, lịch sử tình trường của một người phụ nữ là quyền riêng tư của họ, đây là chủ đề mà chị em rất ngại đề cập tới. Nhiều người đàn ông cũng vậy, khi một người phụ nữ hỏi câu này, đa số các anh chàng sẽ cười trừ.
Nếu một người phụ nữ chưa từng quan hệ trước quen bạn. Nói cách khác, bạn là mối tình đầu của cô ấy, và cô ấy sẽ hào phóng thừa nhận điều đó và nói cho bạn biết sự thật.
Tuy nhiên, nếu cô ấy đã từng yêu nhiều lần, bạn không nên hỏi đi hỏi lại cô ấy câu hỏi đó! Làm cho cô ấy cảm thấy như bạn không tin tưởng cô ấy.
Vì dù đã yêu bao nhiêu lần đi chăng nữa thì kết quả cuối cùng vẫn là chia tay, đó là điều không vui. Bạn khiến người phụ nữ thân yêu của bạn nhiều lần nhớ lại quá khứ đau buồn của mình, bạn có thực sự quan tâm đến cô ấy? Bạn có thực sự yêu cô ấy?
Nó sẽ chỉ khiến cô ấy nghĩ rằng bạn không muốn trân trọng khoảng thời gian hiện tại và làm trò cười cho cô ấy.
Em có vẻ trông tăng cân nhỉ, em đã tăng bao nhiêu cân rồi?
Dan ong thong minh se khong bao gio hoi phu nu ba cau hoi 'ngu ngoc' nay-Hinh-2
 
Nhiều phụ nữ coi sắc đẹp là mục tiêu hàng đầu trong cuộc sống. Ngay cả khi bạn không hài lòng với cơ thể của một người phụ nữ, bạn cũng không thể hỏi một người phụ nữ câu hỏi này.
Ai mà không muốn trở thành một người phụ nữ có thân hình đẹp? Cân nặng luôn là quyền riêng tư của phụ nữ.
Khi bạn hỏi câu hỏi này, cuộc trò chuyện có thể kết thúc đột ngột và người phụ nữ sẽ nghĩ rằng bạn không thích cô ấy. Vì vậy, chỉ cần giả vờ như bạn không biết.
Ba câu hỏi trên liên quan đến quyền riêng tư của phụ nữ, bất kể đàn ông hỏi họ cố ý hay vô ý, điều đó sẽ chỉ khiến mối quan hệ của bạn thêm khó xử. Vì vậy, dù là trong tình yêu hay hôn nhân, hãy tránh những câu hỏi này và để chúng biến mất khỏi tâm trí bạn.
Dan ong thong minh se khong bao gio hoi phu nu ba cau hoi 'ngu ngoc' nay-Hinh-3
 

Theo Công lý & xã hội