Đang ân ái với bạn trai, cô gái phát hiện sự thật ghê rợn

Google News

Ngay trong lúc ân ái, cô gái phát hiện người đang âu yếm mình không phải là bạn trai mới quen mà là nam kế toán mà cô đã từ chối tình cảm.

Sự việc xảy ra tại trung tâm thành phố Manchester, Anh. Trong một buổi đi chơi vui vẻ cùng nhóm bạn, anh Ibraheem Egunbambi, 29 tuổi, làm kế toán, đã cố tán tỉnh một cô gái 21 tuổi nhưng không thành. Cô gái này lại thích cậu bạn của Ibraheem Egunbambi hơn và nhận lời làm bạn gái của chàng trai đó.
Trong lúc tán tỉnh cô gái, Ibraheem Egunbambi cũng cố gắng cưỡng hôn đối tượng nhưng không thành. Cô gái tỏ ra bực tức với nam kế toán và thân thiết với bạn trai mới quen hơn. Sau cuộc vui, cả nhóm cùng về căn nhà thuê chung ở Moston để nghỉ ngơi.
Dang an ai voi ban trai, co gai phat hien su that ghe ron
 Ảnh minh họa.
Tối hôm đó, khi thấy cô gái 21 tuổi mà mình tán mãi không đổ đang ngủ say, quay mặt vào tường, Ibraheem Egunbambi đã nảy ra ý đồ xấu. Nam kế toán giả vờ là cậu bạn kia và quan hệ tình dục với cô gái trẻ.
Song, giấy không gói được lửa, chẳng bao lâu sau, ngay trong lúc ân ái, cô gái phát hiện người đang âu yếm mình không phải là bạn trai mới quen mà là Ibraheem Egunbambi - người mà cô đã thẳng thừng từ chối.
Ngay sau khi bật đèn và phát hiện người mình đang "vui vẻ" không phải bạn trai, cô gái đã báo cảnh sát và tố cáo Ibraheem Egunbambi cưỡng bức mình. Khi bị bắt, Ibraheem Egunbambi một mực khẳng định rằng cô gái đã đồng thuận khi quan hệ tình dục với anh. Tuy nhiên, dựa trên các bằng chứng, cảnh sát không tin lời của nam kế toán.
Mới đây, vụ việc của Ibraheem Egunbambi đã được đem ra xét xử. Tòa án nhận định hành vi của nam kế toán đã xúc phạm, xâm hại đến quyền lợi của cô gái. Cuối cùng, bồi thẩm đoàn nhất trí tuyên nam kế toán tội hiếp dâm và anh ta phải lĩnh án 4,5 năm tù.

Mời quý độc giả xem thêm video: An Giang: Khởi tố nam thanh niên hiếp dâm bạn nhậu 13 tuổi. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo TS)