Đặt đồ ăn qua mạng, chàng trai sợ “vỡ mật” vì điều này

Google News

Cục Quản lý và Giám sát thị trường huyện Xạ Dương ngay lập tức tổ chức điều tra, cho biết họ đã trao đổi với thương nhân bị tố cáo theo đúng quy định của pháp luật.

Một người tiêu dùng ở huyện Xạ Dương, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, mới đây phàn nàn rằng nồi thịt cừu hầm mà anh đặt giao trên mạng có chứa thứ trông giống như nửa con chuột, điều này khiến anh vô cùng sợ hãi, lo ngại cho sức khoẻ của mình. 
Trong hình ảnh được lan truyền, khúc xương còn sót lại bên cạnh hộp đồ ăn có hình dạng đáng ngờ giống hình nửa con chuột, râu và răng được cho là nằm trên đầu.
Dat do an qua mang, chang trai so “vo mat” vi dieu nay
 
Sau khi tin tức được lan truyền, nhiều người đồng ý rằng đó chính là nửa thân trên của con chuột. Họ để lại bình luận có nội dung: "Tôi sẽ ngất ngay tại chỗ khi nhìn thấy thứ này", "Nhìn qua ảnh mà tôi cũng muốn nôn mửa. Nếu thực sự là một con chuột thì nó khá lớn". Tuy nhiên, cũng có người cho rằng có thể đó không phải là chuột mà là cổ vịt.
Đáp lại, Cục Quản lý và Giám sát thị trường huyện Xạ Dương ngay lập tức tổ chức điều tra, cho biết họ đã trao đổi với thương nhân bị tố cáo theo đúng quy định của pháp luật. Đồng thời, cũng liên hệ với nền tảng giao hàng.
Cục Quản lý và Giám sát thị trường huyện Xạ Dương nhấn mạnh rằng nguồn nguyên liệu thực phẩm liên quan đang được truy tra nguồn gốc, các vật thể lạ liên quan do người tiêu dùng cung cấp cũng được niêm phong đúng cách và chuyển cho cơ quan có thẩm quyền thuộc bên thứ ba để giám định, nhận dạng.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Phát hiện gần 1 tấn thực phẩm bẩn chuẩn bị đưa vào khu công nghiệp

 

Kiều Dụ (Theo ET)